Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp

CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong bộ phận hành chính (nhân viên lễ tân, tạp vụ, trông trẻ, ...)
Quản lý cơ sở vật chất theo quy trình của công ty; lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
Phối hợp tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ dành cho nhân viên của công ty (Tiệc sinh nhật, liên hoan quý, nghỉ mát, ...)
Thi hành cách công việc nằm trong kế hoạch lớn của mục tiêu kinh doanh chung
Quan hệ với các cán bộ ban ngành chức năng ANTT, ATVSLĐ, PCCC.
Phân bổ, kiểm soát văn phòng phẩm, vật tư cho các phòng ban trong công ty.
Làm báo cáo chi phí văn phòng phẩm, thiết bị trong công ty
Hỗ trợ các cuộc họp nội bộ của công ty (chuẩn bị phòng họp, máy chiếu, biên bản cuộc họp,...)
Quản lý thực hiện hợp đồng giữ xe với bên toà nhà. Theo dõi số lượng xe trung bình gửi hàng tháng, theo dõi phí trông giữ xe nhân viên và khách hàng.
Các công việc quản lý thiết bị, văn phòng phẩm.
Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
Chịu trách nhiệm hoàn thành biểu mẫu, giấy tờ theo yêu cầu với bên BQL toà nhà
Đăng ký thẻ ra/vào toà nhà cho nhân viên Công ty và khách hàng (nếu cần thiết)
Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

Có phẩm chất đạo đức, trung thực, cẩn trọng.
Tính cách thân thiện, nhiệt tình và hăng hái.
Kinh nghiệm từ 2 năm.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Giao tiếp tốt.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Ưu tiên ứng viên mạnh về kho và hành chính quản trị.
Nữ từ 24- 35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn.

Quyền lợi

Công ty cung cấp điện thoại bàn, máy tính, hỗ trợ phí gửi xe tại tòa nhà
Lương tháng 13, thưởng lễ tết, tham gia các hoạt động Teambuilding, Outing hàng quý, năm tại các khu nghỉ dưỡng tại Công ty.
Làm việc trong môi trường Du Lịch chuyên nghiệp, năng động, văn phòng gần trung tâm.
Lương cơ bản: 8- 10 triệu
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi lên HĐ Chính thức.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-19 06:35:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp - Mã tin đăng: 3902097. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên hành chính tổng hợp

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: D. Tầng 12, tòa nhà Capital Palace, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây