Chuyên viên Hành chính quản trị

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả chung
- Theo dõi, giám sát, thực hiện thủ tục liên quan đến thi công cải tạo các văn phòng Công ty do Phòng Hành chính quản lý
- Theo dõi, quản lý, thực hiện thủ tục ký mới/gia hạn, thanh toán đối với các hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thuê... được phân công.
- Tham gia hỗ trợ hậu cần các sự kiện nội bộ của Công ty.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng.
Nhiệm vụ chính
Thực hiện
công tác hành chính quản trị
- Phối hợp kiểm tra, giám sát công tác PCCC, an ninh, sửa chữa tại các văn phòng.
- Là đầu mối liên hệ với các Ban QLTN nơi Công ty đặt văn phòng để thực hiện các thủ tục theo quy định của tòa nhà
- Phối hợp với bộ phận Hành chính quản trị và các phòng ban liên quan trong việc theo dõi, cấp phát, quản lý, kiểm kê và thực hiện thanh lý (nếu có) đối với các tài sản, máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ của Công ty do Phòng Hành chính quản lý.
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác hành chính quản trị.
- Giám sát, hoàn thiện các hồ sơ liên quan đến thi công, cải tạo các văn phòng.
- Phối hợp với bộ phận Hành chính quản trị định kỳ kiểm tra tình trạng trang thiết bị, vật chất, tài sản tại các văn phòng do phòng Hành chính phụ trách, kịp thời báo cáo, đề xuất sửa chữa, thay thế khi phát hiện tình trạng hư hỏng, xuống cấp.
Công tác hậu cần và các công việc khác
- Phối hợp Khối/Phòng/Ban tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Điện, Xây dựng, Quản trị
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực hành chính quản trị.
- Từng làm việc tại Công ty Bất động sản là lợi thế.
- Có kỹ năng tin học văn phòng Word, Excel, Power Point...
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-23 00:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Hành chính quản trị - Mã tin đăng: 5413479. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lầu 12, Abacus Tower, 58 Nguyễn Đình Chiểu, Đakao, Q.1 Ho Chi Minh 0

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên hành chính quản trị tại tỉnh/thành