Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY TNHH TM DV TNL
Mức lương
25 nghìn/ngày
Địa điểm làm việc
Tây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chính sách, chế độ, nội qui, qui định:

Ban hành và đảm bảo việc thực hiện các quy định, quy chế, đề xuất khen thưởng, kỷ luật, đánh giá theo KPIs của công ty.
Tìm hiểu và xây dựng chính sách làm việc để tăng cao năng suất, hiệu quả và tinh thần làm việc của nhân viên
Tham mưu và đề xuất cho Ban Giám Đốc các chính sách, chế độ phù hợp: qui chế lương thưởng kỷ luật.
Xây dựng, soạn thảo và ban hành Nội Qui lao động, thỏa ước lao động tập thể, qui định chung.
Soạn thảo và phổ biến quy chế lương 3P áp dụng cho toàn thể nhân viên.

Tuyển dụng:

Thực hiện các thủ tục nhận việc: hợp đồng thử việc, cam kết bảo mật thông tin.
Đánh giá sau thử việc: theo dõi quá trình thử việc, kết hợp với các trưởng phòng ban đánh giá ứng viên để đề xuất ký hợp đồng lao động chính thức
Nhận Phiếu yêu cầu tuyển dụng và xem xét định biên nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng theo tháng/quý/năm.
Đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ ứng viên, đánh giá sơ bộ, hẹn phỏng vấn.
Đào tạo hội nhập khi nhân viên nhận việc: giới thiệu công ty, văn hóa, chế độ, qui định, chính sách, nhân sự các phòng ban.
Sau buổi phỏng vấn: kết hợp với các trưởng bộ phận để đánh giá ứng viên và đề xuất tuyển dụng.

Hợp đồng lao động:

Tổng hợp nhân sự hết hạn thử việc, soạn thảo và đề xuất ký hợp đồng lao động chính thức.
Trình ký giám đốc, chuyển nhân sự ký và lưu trữ.
Tổng hợp nhân sự hết hạn hợp đồng lao động trình đề xuất tái ký hoặc thanh lý hợp đồng.

Tính Lương:

Xác nhận bảng lương đã duyệt với kế toán, gửi phiếu lương và lên bảng thanh toán lương cho nhân viên
Tổng hợp bảng chấm công hằng tháng và tính lương tháng
Chấm công cho nhân viên: kiểm tra giờ vào ra, điểm danh

Tính thưởng, hoa hồng:

Tính hoa hồng và gửi kế toán kiểm tra
Tổng hợp doanh thu từ báo cáo bán hàng để tính hoa hồng
Kế toán kiểm tra xong thì gửi lại cho cửa hàng trưởng xác nhận, lên bảng thanh toán hoa hồng

Bảo hiểm xã hội:

Báo cáo lao động hằng năm (2 lần/năm)
Thủ tục ốm đau, thai sản
Tổng hợp lao động báo tăng, giảm hằng tháng làm thủ tục điện tử kê khai nộp BHXH
Quản lý, đối chiếu và tổng hợp chi phí BHXH hằng tháng xin đề nghị thanh toán

Thuế thu nhập cá nhân:

Báo cáo thuế thu nhập cá nhân hằng tháng
Đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh (nếu có) cho nhân viên
Quyết toán thuế thu nhập cá nhân hằng năm

Lên kế hoạch và tổ chức tất niên và du lịch cho nhân viên
Hành chính:

Quản lý định mức văn phòng phẩm (VPP) và giải trình nếu có gia tăng chi phí bất hợp lý
Đảm bảo văn phòng, kho, nơi làm việc luôn ngăn nắp, sạch sẽ
Cấp phát VPP và theo dõi việc sử dụng VPP đúng mục đích, tìm giải pháp sử dụng hiệu quả và chi phí VPP
Thông báo, quyết định, biên bản, qui định, công văn

Yêu cầu công việc

Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên những ngành nghề có liên quan như Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực....
- Am hiểu Luật lao động và luật BHXH, luật thuế TNCN (HTKK)
Kỹ Năng:
- Giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý tốt, giải quyết tốt các vấn đề về lao động khéo léo
- Thành thạo Word, Excel, Outlook, các phần mềm nhân sự, BHXH, kê khai thuế TNCN
- Phỏng vấn và đánh giá ứng viên
- Quản lý thời gian và tổ chức công việc
Tính cách:
- Trung thực, vui vẻ, hòa đồng
- Cẩn thận, tỉ mỉ
Giới tính/độ tuổi: Nam/Nữ từ 25- 45 tuổi
Kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên

Quyền lợi

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
Thưởng tháng lương 13++
Nghỉ phép 12 ngày/năm
Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định
Được công ty hỗ trợ và hướng dẫn tận tình khi nhận việc và hội nhập
Phụ cấp bữa ăn 25.000đ/ngày
Được đi du lịch hàng năm với công ty và tiệc tất niên cuối năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-09 07:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Tây Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 5440800. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM DV TNL

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 126C ấp 4, xã Phước Lộc, Huyện Nhà Bè, TPHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây