Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SJK
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 12, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tham mưu ban hành, tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Soạn thảo công văn thu hồi công nợ, gửi hồ sơ thu hồi công nợ qua email và bưu điện cho khách hàng.
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
- Theo dõi công nợ của nhân viên: các khoản vay, tạm ứng, hoàn ứng và thường xuyên đối chiếu số liệu với kế toán.
- Lên thực đơn, tổng hợp báo cơm hằng ngày.
- Lên đơn thư bưu điện cho các phòng ban.
- Cấp phát đồng phục cho nhân viên, theo dõi và đặt đồng phục kịp thời.
- Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng, đặt tiệc (nếu cần thiết).
- Các thủ tục đề nghị thanh toán.
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
Xây dựng và triển khai thực hiện các kế hoạch tuyển dụng nhân sự:
- Hướng dẫn cho nhân viên mới về những quy định, chính sách nhân sự của công ty.
- Xây dựng Bản mô tả công việc chuẩn cho từng vị trí các phòng ban.
- Lên kế hoạch tuyển dụng, lựa chọn các hình thức đăng tuyển hiệu quả nhất và trình cấp trên phê duyệt.
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận tổ chức việc phỏng vấn, lựa chọn những ứng viên đạt yêu cầu.
- HĐLĐ/HĐCTV, theo dõi thời hạn và đề xuất tái ký hợp đồng.
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các phòng ban.
- Làm báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình cấp trên.
- Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo đến những ứng viên đã trúng tuyển.
- Chuẩn bị sẵn hợp đồng lao động để ký kết với nhân viên mới.
- Thực hiện việc đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ, gửi email mời phỏng vấn ứng viên.
Đào tạo:
- Tổng hợp nhu cầu đào tạo của phòng ban, liên hệ lấy báo giá, trình Giám đốc phê duyệt và triển khai việc đào tạo đến nhân viên, theo dõi quá trình thực hiện.
Vận hành hệ thống bảng lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác:
- Tham mưu tổ chức các sự kiện du lịch, tất niên, …
- Hàng tháng, tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng, tăng ca, tiền điểm, các khoản phụ cấp khác cho người lao động và chuyển bộ phận kế toán kiểm tra, gửi cho người lao động check.
- Cập nhật các thay đổi về việc nâng – hạ lương cho người lao động, kết hợp làm quyết định.
- Căn cứ vào thị trường lao động, các điều kiện thực tế, đưa ra các phương án điều chỉnh mức lương, thưởng và chế độ đãi ngộ xứng đáng với người lao động và trình cấp trên xem xét.
- Theo dõi, đề xuất, làm thanh toán các phúc lợi khác như sinh nhật, hiếu hỷ, ngày lễ tết,… cho nhân viên đã ký HĐLĐ.
- Phổ biến các chính sách phúc lợi cảu công ty đến người lao động, giải thích nếu nhân viên có thắc mắc.
Triển khai thực hiện các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên:
- Chuẩn bị các hồ sơ, thủ tục cần thiết và liên hệ với các cơ quan bảo hiểm liên quan để người

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: từ 02 năm trở lên trong vị trí nhân sự tổng hợp.
- Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng/Trung Cấp.
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Tư cách đạo đức tốt
- Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng tổng hợp, phân tích tốt

Quyền lợi

- Lương cơ bản: thoả thuận theo năng lực (từ 10 đến 15 triệu).
- Phụ cấp khác: cơm trưa (bao cơm), chuyên cần.
- Phúc lợi: lương tháng 13 và tháng 14; thưởng các ngày lễ tết.
- Du lịch: 01 năm/ lần; các chế độ đau ốm, hiếu hỷ, sinh nhật,…
- Bảo hiểm xã hội.
- Phép năm.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Thưởng Cổ phần cho nhân viên làm từ 2 năm trở lên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-01 18:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Quận 12, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp - Mã tin đăng: 5304155. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SJK

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 15/25 Đường TX 25, Khu phố 7, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM - Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên hành chính nhân sự tổng tại tỉnh/thành