Chuyên viên Hành chính nhân sự (thư ký dự án)

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG GIZA VIỆT NAM
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Thái Nguyên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công tác hành chính:
- Chuyển phát nhanh hồ sơ văn bản,
- Làm báo cáo, dự trù chi phí hàng tháng
- Kiểm soát các thủ tục liên quan tới nhân sự BĐH.
- Mua sắm, quản lý,sắp xếp VPP
- Chuẩn bị phòng họp trước giờ họp, nước uống...
- Thư ký các cuộc họp của phòng và công trường. Lập biên bản họp. Đốc thúc các nhà thầu, tổ đội, thành viên thực hiện các chỉ đạo của Cấp quản lý trong cuộc họp.
- Làm các hồ sơ tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán,....có liên quan.
- Tổng hợp và phân phối hồ sơ, tài liệu, thông tin kịp thời cho các bộ phận theo sự chỉ đạo của GĐQLDA.
Công việc nhân sự
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của GĐQLDA.
- Hướng dẫn, đào tạo hội nhập, phổ biến nội quy quy chế đến người lao đông
- Quản lý vấn đề công và hồ sơ nhân sự tại Dự án
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu
- Công tác liên quan đến hồ sơ và HĐLĐ nhân sự, các chế độ khác có liên quan
- Công tác tổng hợp công/ca/tăng giảm nhân sự hàng ngày

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thư ký, Hành chính, nhân sự
- Thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực, vui vẻ, hòa đồng, giao tiếp tốt
- Trách nhiệm cao trong việc
- Nhanh nhẹn, khéo léo trong công việc
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc chuẩn 5 sao, đồng nghiệp hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh.
- Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
- Hỗ trợ ăn/ở tại các Dự án
- Đào tạo nâng cao, đào tạo đội ngũ kế cận hàng năm. Khuyến khích cử đi học bên ngoài / khóa học chuyên sâu để năng cao trình độ.
- Teambuilding định kì hàng năm
- Khám sức khỏe định kì cho CBNV ít nhất 1 lần / năm
- BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
- Lương tháng 13, lộ trình ít nhất xét tăng lương / cấp bậc 1 lần / năm
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo đúng năng lực

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-12 03:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Thái Nguyên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Hành chính nhân sự (thư ký dự án) - Mã tin đăng: 5446435. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG GIZA VIỆT NAM

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Hanoi Office: M Floor, Viglacera Building, 671 Hoang Hoa Tham, Ba Dinh Hanoi, Vietnam Ho Chi Minh City Office, B01-04 Hoang Anh Gia Lai, Thao Dien District 2, Ho Chi Minh, Viet Nam.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây