Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (HR & Admin Executive)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN KHANG PHÁT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc
Phụ trách các công việc hành chính, nhân sự nhằm đảm bảo hoạt động vận hành trơn tru của công ty; hỗ trợ quản lý nhân sự, tuyển dụng, đào tạo và phúc lợi cho nhân viên.
Nhiệm vụ chính
‍️ Mảng Nhân sự (HR):

Theo dõi nghỉ phép, chấm công, bảng lương hàng tháng.
Phối hợp kế toán thực hiện tính lương, thưởng, BHXH, thuế TNCN.
Quản lý hồ sơ nhân viên (hợp đồng lao động, hồ sơ cá nhân, quyết định điều chỉnh lương/thăng chức, v.v.).
Hỗ trợ đào tạo, đánh giá năng lực, đề xuất khen thưởng – kỷ luật.
Tham gia xây dựng và cải tiến chính sách nhân sự, quy trình nội bộ.
Thực hiện tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, tiếp nhận nhân viên mới.

️ Mảng Hành chính (Admin):

Tổ chức họp, sự kiện nội bộ, du lịch, sinh nhật công ty, team building...
Quản lý công văn đến – đi, con dấu, hồ sơ hành chính.
Hỗ trợ công tác lễ tân, tiếp khách, đặt vé, công tác phí.
Thực hiện thủ tục hành chính, văn bản pháp lý, xin giấy phép hàng hóa, các hoạt động tài trợ, từ thiện…
Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, trang thiết bị, hợp đồng thuê – dịch vụ (điện, nước, internet, vệ sinh...).
Đảm bảo môi trường làm việc ngăn nắp, chuyên nghiệp, đúng quy định an toàn – PCCC.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề tốt.
Có kinh nghiệm từ 1–3 năm trong lĩnh vực Hành chính – Nhân sự.
Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
Am hiểu Luật Lao động, BHXH, thuế TNCN và quy định liên quan.
Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, cẩn thận và trách nhiệm cao.
Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Hành chính, Kinh tế hoặc tương đương.

Quyền lợi

Lương tháng 13, thưởng lễ – Tết, sinh nhật, teambuilding.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Mức lương: Thoả thuận theo năng lực.
Môi trường làm việc ổn định – thân thiện – chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-28 17:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (HR & Admin Executive) - Mã tin đăng: 5359401. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN KHANG PHÁT

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 30G Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Q.1 TP. Hồ Chí Minh 0

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây