Chuyên Viên Hành Chính - Nhân Sự

CÔNG TY TNHH GMED
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính

Tổ chức, vận hành hiệu quả toàn bộ hoạt động của Bộ phận Hành Chính- Nhân sự.
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ tốt nhất cho các phòng ban trong công ty.
Chịu sự chỉ đạo, giao việc và đánh giá của TN kỹ thuật/TPKD/BGĐ.

Nhiệm vụ cụ thể

Công tác Hành chính:
Thực hiện công tác lễ tân, nhận – gửi công văn, tiếp khách, chuẩn bị hậu cần phòng họp.
Thực hiện các thủ tục pháp lý, đăng ký kinh doanh, giấy phép,…
Quản lý điều xe, đặt vé, đặt phòng, mua sắm văn phòng phẩm và trang thiết bị.
Soạn thảo, lưu trữ công văn, chính sách, thông báo nội bộ.
Là đầu mối làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ hành chính như: an ninh, vệ sinh, PCCC, điện, nước, VPP,…. Theo dõi chất lượng dịch vụ và phối hợp xử lý phát sinh.
Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, thực hiện thanh toán chi phí hành chính văn phòng.
Quản lý con dấu và các giấy tờ hành chính liên quan
Công tác Nhân sự:
Theo dõi chấm công, nghỉ phép, đơn từ, lịch làm việc của nhân viên.
Quản lý và đề xuất các chương trình phúc lợi theo quy chế.
Lập kế hoạch và tổ chức chương trình nghỉ dưỡng, sinh nhật, lễ tết nội bộ theo qui chế công ty.
Phối hợp kế toán trong công tác tính lương, BHXH, thông báo tăng/giảm nhân sự.
Công tác tuyển dụng- Onboarding:
Tiếp nhận yêu cầu và lên kế hoạch tuyển dụng- > báo cáo Giám đốc phê duyệt
Đăng tin, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn.
Phối hợp với các phòng ban:
Đánh giá kết quả và lựa chọn ứng viên thử việc
Xây dựng kế hoạch đào tạo thử việc
Đánh giá kết thúc thử việc- > báo cáo Giám đốc phê duyệt
Soạn thảo HĐLĐ, hướng dẫn, giới thiệu cho Nhân viên mới về chính sách, qui định của Công ty.
Tổng hợp, báo cáo tình hình tuyển dụng định kỳ.
Tổ chức sự kiện và quan hệ đối nội/ đối ngoại:
Là đầu mối làm việc, giải quyết và duy trì mối quan hệ với các cơ quan chức năng.
Chuẩn bị in ấn tài liệu, liên hệ nhà thầu sự kiện tổ chức, tiếp đón khách mời.
Chủ trì phối hợp với các BP/phòng ban tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo: kế hoạch, ngân sách, hậu cần.
Báo cáo công việc
Báo cáo tình hình công việc, các vấn đề phát sinh và các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của PGĐ/GĐ
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo và phân công của PGĐ/GĐ.

Yêu cầu công việc

Tiêu chuẩn đối với người thực hiện công việc

Trình độ học vấn tối thiểu:
Ưu tiên có các chứng chỉ nghiệp vụ về nhân sự, quản trị hành chính
Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Hành chính văn phòng, Luật, hoặc ngành liên quan.
Trình độ tin học:
Sử dụng thành thạo Word, Excel, phần mềm quản lý nhân sự, máy văn phòng
Ứng dụng công nghệ AI là lợi thế.
Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tốt.
Kinh nghiệm:
Từ 2- 3 năm trở lên ở vị trí tương đương tại công ty thương mại, phân phối có quy mô tương đương.
Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện là một lợi thế.
Kỹ năng:
Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính chuẩn chỉnh.
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử nội bộ và đối ngoại chuyên nghiệp.
Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian và tổng hợp thông tin tốt.
Thái độ, phẩm chất:
Chính trực, trung thực, trách nhiệm, cẩn thận.
Chịu được áp lực, linh hoạt và thích ứng nhanh.
Quyết đoán, có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
Tận tâm và nhiệt huyết, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.
Yêu cầu khác:
Có thể đi công tác
Có bằng lái xe ô tô B2 trở lên là một lợi thế.

Quyền lợi

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty;
- Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao ...
- Công ty đảm bảo các chế độ phúc lợi của nhà nước như: BHXH, BHYT, BHNT;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-05 00:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính - Nhân Sự - Mã tin đăng: 5436562. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GMED

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: P601 nhà N3A đường lê văn lương Khu đô thị trung hòa nhân chính hà nôi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây