Chuyên Viên Hành Chính (Admin) - Biết Tiếng Trung (HSK4)

CÔNG TY CỔ PHẦN CONSORTIO VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp với bộ phận liên quan cập nhật số liệu bán và tồn kho, lập kế hoạch nhập hàng định kỳ hoặc bổ sung;
Tìm kiếm và làm việc với nhà cung cấp;
Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu, văn bản của Công ty (bản cứng và bản mềm);
Hỗ trợ nhân sự Công ty xử lý thủ tục hành chính nội bộ;
Theo dõi tình trạng, bàn giao, thu hồi và lưu kho tài sản, thiết bị, vật tư;
Lập báo cáo định kỳ hoặc đột suất về tình hình tài sản, văn phòng phẩm, hồ sơ, trang thiết bị.
Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm định kỳ dựa trên đề xuất đã được phê duyệt;
Tổ chức công tác bảo trì, sửa chữa, thay thế thiết bị hư hỏng khi cần thiết;
Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu để trình ký và giải trình với các đơn vị liên quan khi cần;
Quản lý sản phẩm và hồ sơ đấu nối:
Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng kiểm tra, khắc phục lỗi kỹ thuật đơn giản của sản phẩm.
Đóng gói, sắp xếp vận chuyển hàng hóa đến khách hàng;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Điều hành và Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

Phẩm chất và năng lực:

Trách nhiệm, nhiệt tình, tận tâm trong công việc và có khả năng chịu áp lực cao;
Tinh thần học hỏi, liên tục trau dồi và phát triển bản thân;
Thái độ chuyên nghiệp, trung thực;
Chủ động, có tinh thần phối hợp và hỗ trợ trong công việc.

Trình độ yêu cầu:

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
Ngoại ngữ: Tiếng Anh văn phòng và giao tiếp tốt; Tiếng Trung đọc hiểu và giao tiếp thành thạo (HSK4);
Tin học: Đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc trong quá trình công tác, thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (MS365, Word,...).

Quyền lợi

Phát triển kỹ năng và kiến thức thông qua các khoá đào tạo được Công ty tổ chức.
Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
Mức lương: Theo thỏa thuận, căn cứ vào năng lực và vị trí công việc.
Phụ cấp theo từng thời điểm và quy định cụ thể của Công ty.
Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Nghỉ thai sản và các chế độ khác theo chính sách của Công ty.
Thưởng tháng 13 và các khoản thưởng khác theo chính sách của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-28 20:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính (Admin) - Biết Tiếng Trung (HSK4) - Mã tin đăng: 5359940. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CONSORTIO VIỆT NAM

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Tầng 12, tòa nhà Pacific Place, số 83B phố Lý Thường Kiệt, P.Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, Việt Nam 0

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây