Chuyên viên Hành Chính

BẢO MẬT
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nghiệp vụ hành chính:
1 Quản lý tài sản:

Thực hiện theo dõi, kiểm kê và cập nhật dữ liệu các hạng mục biến động/kiểm kê liên quan đến tài sản tại khu vực được phân công kịp thời và chính xác theo đúng quy trình QLTS hiện hành.
Thực hiện điều chuyển các tài sản tiết kiệm, nhanh chóng;
Tham gia kiểm kê và quản lý tài sản trên hệ thống.
Thanh lý/hủy các tài sản theo đúng quy định.
Quản lý Văn phòng:
Thực hiện việc bố trí vị trí làm việc, cấp phát nội thất, văn phòng phẩm cho NV mới kịp thời theo đúng tiêu chuẩn và quy trình QLVP.
Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng (máy in/ photocopy), xe văn phòng, vệ sinh, nước uống,…
Tham gia thực hiện và theo dõi các dự án thi công cải tạo/bố trí văn phòng làm việc hợp lý, tiết kiệm và nhanh chóng.

Nghiệp vụ hành chính khác:

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu hỗ trợ hoặc vướng mắc phát sinh đơn giản từ Nhân viên/Đơn vị; chuyển tiếp các tình huống phức tạp cho Trưởng phòng/Chuyên viên Cao cấp.
Hỗ trợ hậu cần trong các sự kiện, hoạt động nội bộ liên quan khi được phân công.
Rà soát, đề xuất những cải tiến giúp tăng hiệu quả công việc.
Tham gia xây dựng các Quy trình nội bộ liên quan QLTS, QLVP.
Thực hiện việc gia hạn, tái ký các hợp đồng dịch vụ, thực hiện theo dõi chi phí và đề nghị thanh toán kịp thời

Thực hiện các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu
- Thực hiện báo cáo/cập nhật chi phí hành chính định kỳ.
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc theo đinh kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Nơi làm việc: Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
03 năm kinh nghiệm Quản lý Hành chính văn phòng/Quản lý tài sản.
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.
Kiến thức chung về lĩnh vực Hành chính văn phòng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-13 00:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Hành Chính - Mã tin đăng: 5448176. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BẢO MẬT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây