CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÁNH KẾ TOÁN - CHI NHÁNH VĨNH PHÚC - KHU VỰC MIỀN BẮC

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN THƯƠNG TÍN (SACOMBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đầu mối tiếp nhận, phân phối, phát hành, lưu trữ, tiêu hủy: văn thư, ấn chỉ ấn phẩm, tờ rơi, vật phẩm quảng cáo,... (Đối với Ấn chỉ quan trọng, CN làm đầu mối tiếp nhận, nhập kho và phân phối tại CN, PGD).
Đầu mối lập yêu cầu cung cấp, mua sắm, tiếp nhận, phân bổ tất cả các loại hàng hóa, dịch vụ (thuộc danh mục mua sắm tập trung và không tập trung) theo đúng quy trình, quy định trong từng thời kỳ.
Lập phiếu đề nghị tạm ứng, đề xuất thanh toán các khoản chi phí điều hành, chi chế độ cho CBNV … tại đơn vị.
Tổ chức, quản lý, bảo dưỡng, sửa chữa tài sản, công cụ lao động, cơ sở hạ tầng, tổ chức kiểm kê tài sản, thanh lý tài sản của CN và các Đơn vị khác theo phân công, quy định trong từng thời kỳ.
Tổ chức thực hiện công tác vệ sinh, mỹ quan bên trong và ngoài CN.
Phối hợp với Hội sở và VPKV trong công tác tìm kiếm mở rộng, di dời mặt bằng, di dời các Đơn vị khác theo phân công, quy định trong từng thời kỳ; lập kế hoạch đồng thời giám sát quá trình thực hiện cải tạo, sửa chữa, xây dựng mới trụ sở CN, Phòng máy ATM, các Đơn vị khác theo phân công, quy định trong từng thời kỳ, thực hiện kế hoạch mở rộng mạng lưới của CN.
Đầu mối hỗ trợ công tác đăng ký giảm trừ gia cảnh, ủy quyền quyết toán thuế TNCN cho CBNV … tại đơn vị.
Đầu mối tiếp nhận và thực hiện các công việc liên quan đến công tác báo cáo với cơ quan chức năng ở địa phương (NHNN, Thuế…) theo hướng dẫn của Trung tâm Kế toán.
Thực hiện công tác hành chánh tại Chi nhánh.
Hỗ trợ công tác nhân sự: tổ chức, phối hợp tổ chức phỏng vấn tuyển dụng, tiếp nhận, đào tạo nhân sự mới. Hỗ trợ các thủ tục liên quan đến nhân sự: tuyển dụng, hợp đồng lao động, nghỉ phép, chấm công (theo dõi và nhập liệu ngày công, ngày phép của toàn CBNV Chi nhánh), thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp tại địa phương, tổng hợp thi đua khen thưởng, thực hiện các thủ tục sắp xếp, bố trí, điều động, đề bạt, tăng lương, khen thưởng, kỷ luật,... theo phân công, quy định trong từng thời kỳ.
Đầu mối thực hiện mua sắm đối với các hàng hóa, dịch vụ trong hạn mức Chi nhánh được phép mua sắm quy định cụ thể trong từng thời kỳ.
Tiếp nhận, sắp xếp, đóng gói, lưu trữ các loại sổ sách, chứng từ giao dịch phát sinh tại Chi nhánh và các PGD trực thuộc, bảo quản kho chứng từ theo đúng quy định của Ngân hàng. Tuân thủ quy định về truy lục, cung cấp hồ sơ, chứng từ cho cơ quan chức năng, cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 02 năm công tác tại những vị trí có liên quan đến lĩnh vực quản lý hành chánh.
Chuẩn tiếng Anh B1 (CEFR) hoặc các chứng chỉ tương đương theo từng thời kỳ.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật, Kinh tế lao động và tiền lương, Xã hội học, Quan hệ quốc tế, Báo chí, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng hoặc chuyên ngành liên quan.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-14 22:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school, Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Khu vực
Vĩnh Phúc
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÁNH KẾ TOÁN - CHI NHÁNH VĨNH PHÚC - KHU VỰC MIỀN BẮC - Mã tin đăng: 5451534. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN THƯƠNG TÍN (SACOMBANK)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TPHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job