Chuyên viên giám sát chất lượng cuộc gọi Telesales (QA Telesales)

VIETNAM CONCENTRIX SERVICES COMPANY LIMITED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Coaching 1- 1 nhân viên telesales
Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng.
Bảo đảm chất lượng của nhân viên telesales trong việc tuân thủ nghiệp vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng của đối tác.
Cập nhật các phản hồi kịp thời, phân tích nguyên nhân đồng thời đưa ra các đề xuất phù hợp nhằm mục tiêu đem lại hiệu quả chất lượng vận hành cao nhất.
Giám sát, phân tích, đánh giá, chấm điểm chất lượng dịch vụ cuộc gọi của team Telesales
Phối hợp cùng với các bộ phận khác để đào tạo, hướng dẫn các thành viên nhằm nâng cao năng lực làm việc (khi cần).

QUYỀN LỢI
• Lương cứng 15- 16 triệu/tháng + thưởng
• Lương Tháng 13 + Thử việc 100% lương
• Tham gia các hoạt động gắn kết và well- being: Company events, Happy day, best sales....
• 14 ngày phép năm
• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tại môi trường chuyên nghiệp và năng động
• Cơ hội làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực và các cộng sự tài năng.
• Hỗ trợ gửi xe, ăn trưa
• Làm việc trong môi trường minh bạch, tin cậy và truyền cảm hứng.
• Chế độ Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội + Bảo hiểm sức khoẻ Aon.

Yêu cầu công việc

• Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, phân tích dữ liệu, khả năng coaching và training
• Kỹ năng phát hiện và xử lý gian lận
• Bắt buộc có kỹ năng coaching 1- 1 ở công việc cũ
• Kỹ năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch, làm việc nhóm.
• Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực telesales, telemarketing.
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí QA/QC trong ngành Telesales.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 07:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/05/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên giám sát chất lượng cuộc gọi Telesales (QA Telesales) - Mã tin đăng: 5087631. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIETNAM CONCENTRIX SERVICES COMPANY LIMITED

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Giám sát chất lượng cuộc gọi tại tỉnh/thành