Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG TÂY LAND
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện các công tác liên quan đến nghiệp vụ dịch vụ khách hàng.
Thực hiện triển khai quảng cáo khi có chỉ đạo từ trưởng bộ phận.
Thực hiện theo dõi khách hàng qua phần mềm CRM hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc chuyển đổi giao dịch bất động sản.
Thực hiện công tác quản lý, hỗ trợ đội ngũ Cộng Tác Viên.
Giao tiếp trực tiếp và tư vấn trực tuyến sản phẩm qua các nền tảng, khai thác thông tin liên hệ của khách hàng, trực hotline, kiểm tra nhu cầu khách hàng.
Thực hiện các báo cáo công việc báo cáo/ thống kê/ phân tích/ tổng hợp.
Tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng và xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
Thực hiện khảo sát khách hàng về dịch vụ/sản phẩm/quá trình chăm sóc khách hàng của bộ phận kinh doanh.
Theo dõi/cập nhật/chăm sóc/ các thông tin sản phẩm/thị trường BĐS trên các nền tảng xã hội Quảng Cáo (landingpage/fanpage/zalo/viber/tiktok/…)
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

Nhiệt tình, cẩn thận, nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm
Kỹ năng phân tích, báo cáo, tổng hợp
Có kỹ năng giải quyết vấn đề, sáng tạo, chủ động,( nắm luật bất động sản là một lợi thế)
Kỹ năng tin học văn phòng, lưu trữ, quản lý hồ sơ.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, Marketing, thư ký, văn phòng..
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, lắng nghe, xử lý vấn đề qua điện thoại
Kỹ năng giải quyết hồ sơ thủ tục
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc

Quyền lợi

Bảo hiểm xã hội, Thưởng hiệu quả làm việc, Thưởng tháng 13, Team building

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-15 13:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5217628. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG TÂY LAND

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Số 5 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây