Chuyên Viên Chăm Sóc và Phát Triển - Account Manager Công Ty Merchize

CÔNG TY MERCHIZE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Làm việc với các team vận hành để giải quyết vấn đề, nâng cao dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
• Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty
• Thực hiện các kế hoạch của công ty, của team được giao để đạt được các chỉ tiêu đề ra
• Tham gia gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng hiện có của công ty
• Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng mới để mở rộng tệp khách hàng
• Tư vấn và cung cấp các dịch vụ của công ty, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
• Đề xuất các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ mới để tăng giá trị cho khách hàng.
• Theo dõi thị trường, phân tích, báo cáo và đề xuất chiến lược kinh doanh

Yêu cầu công việc

• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm chăm sóc và phát triển khách hàng
• Có kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục.
• Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
• Khả năng làm việc độc lập và trong môi trường đội nhóm.
• Có sự am hiểu về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Có tiếng Anh tốt (TOEIC 750+) là một lợi thế
• Thành thạo tin học văn phòng và ứng dụng liên quan.
Quyền lợi:
• Mức lương hấp dẫn, trao đổi trong quá trình phỏng vấn
• Performance review hàng năm
• Có định hướng trở thành Subleader của team
• Làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ thứ 7 và Chủ nhật.
• Sử dụng miễn phí đồ uống tại khu sinh hoạt của Công ty.
• Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB bi lắc, CLB yoga, CLB cầu lông, CLB chạy bộ…
• Hưởng các chế độ, phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác
• Được cung cấp máy tính để bàn, đồ dùng văn phòng cần thiết.
• Môi trường có văn hóa "Mở", mọi người đều được thoải mái feedback, đưa ra ý kiến đóng góp
• Hoạt động nội bộ: du lịch hàng năm, teambuilding (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng).
• Hỗ trợ gửi xe miễn phí

Quyền lợi

Mức lương: Hấp dẫn (Trao đổi trong buổi phỏng vấn)

Hưởng các chế độ, phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên

Hoạt động nội bộ: du lịch hàng năm, teambuilding (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:39:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc và Phát Triển - Account Manager Công Ty Merchize - Mã tin đăng: 4062758. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY MERCHIZE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây