Chuyên Viên Chăm Sóc Sau Bán Hàng (HCM)

CAREERVIET
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24, Kinh nghiệm 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đảm bảo việc phối hợp với các bộ phận có liên quan tuân theo quy trình và thời gian hỗ trợ/xử lý khiếu nại của Khách hàng. Xử lý và chuyển tiếp các vấn đề cần giải quyết của khách hàng cho các bộ phận phù hợp để nhanh chóng xử lý khiếu nại và giải quyết vấn đề.
Kiểm soát và theo dõi các báo cáo hàng ngày/ tuần/tháng.
Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
Theo dõi, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ, chính sách chăm sóc Khách hàng sau bán hàng của thị trường để điều chỉnh cho phù hợp.
Hỗ trợ Bộ phận Vận hành xây dựng quy trình, chính sách nhằm hệ thống hóa, nâng cao chất lượng của việc chăm sóc khách hàng.
Đề xuất đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao khả năng tiếp cận được khách hàng và đưa giải pháp tăng cường sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.
Chủ động theo dõi và khảo sát định kỳ và bảo đảm chất lượng dịch vụ và độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Đo lường và phân tích các chỉ số liên quan đến độ hài lòng và trải nghiệm của khách hàng.
Chủ động thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
Kinh nghiệm:
Tiếng Anh giao tiếp (Bắt buộc).
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng ưu tiên.
Bằng Cao đẳng trở lên.
Có năng lực đàm phán, làm việc với nhà cung cấp, Khách hàng, đối tác.
Có kinh nghiệm trong việc chủ động gọi điện chăm sóc Khách hàng sau bán hàng.
Kỹ năng:
Tư duy về dịch vụ khách hàng cao cấp, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. Chịu được áp lực trong công việc.
Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.
Năng lực phẩm chất:
Phong cách chín chắn, tự tin và chuyên nghiệp.
Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Có kỹ năng tiếp cận và học hỏi công nghệ mới nhanh chóng.
Có suy nghĩ tích cực và tinh thần cầu tiến.
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Tiếp thị trực tuyến, Dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm: 2 Năm
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Nhân viên chính thức

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:

Tiếng Anh giao tiếp (Bắt buộc).
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng ưu tiên.
Có kinh nghiệm trong việc chủ động gọi điện chăm sóc Khách hàng sau bán hàng.
Có năng lực đàm phán, làm việc với nhà cung cấp, Khách hàng, đối tác.
Bằng Cao đẳng trở lên.

Kỹ năng:

Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. Chịu được áp lực trong công việc.
Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.
Tư duy về dịch vụ khách hàng cao cấp, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh.

Năng lực phẩm chất:

Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Phong cách chín chắn, tự tin và chuyên nghiệp.
Có kỹ năng tiếp cận và học hỏi công nghệ mới nhanh chóng.
Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
Có suy nghĩ tích cực và tinh thần cầu tiến.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 10:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24, Kinh nghiệm 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Sau Bán Hàng (HCM) - Mã tin đăng: 5372326. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CAREERVIET

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây