Chuyên viên chăm sóc khách hàng - (Tiếng Hoa thành thạo)

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ IMG
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Tây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công ty CP IMG Phước Đông là Chủ đầu tư của KCN Cầu Cảng Phước Đông
* Địa điểm làm việc: Văn phòng KCN (Ấp 5, Đường tỉnh 826B, xã Phước Đông, Huyện Cần Đước, tỉnh Long An cũ _ Nay là Ấp 5, Đường tỉnh 826B , xã Tân Lân, Tây Ninh
* Nếu bạn ở HCM, đã Có xe đưa rước từ HCM đến KCN
* Chế độ đầy đủ (BHXH, BHSK, cơm trưa, đi lại)
* Thời gian làm việc: 08h15- 16g30 (Tại Khu công nghiệp)
1 Theo dõi và thực hiện thu hồi công nợ:
- Đề nghị xuất, phối hợp Kế toán chuyển hóa đơn và các chứng từ khác có liên quan (nếu có) đến khách hàng.
- Theo dõi chặt chẽ số liệu công nợ, cập nhật thường xuyên, chính xác.
- Lập kế hoạch và thực hiện thu hồi công nợ đảm bảo tính khả thi, hiệu quả.
- Phối hợp các Phòng Ban/ Bộ phận liên quan xử lý công nợ khó đòi.
- Báo cáo công tác thu hồi công nợ hàng tuần, hàng tháng hoặc khi có yêu cầu của Cấp quản lý.
- Theo dõi và lập danh sách khách hàng đến kỳ thanh toán.
2 Chăm sóc khách hàng:
- Tư vấn, hỗ trợ và xử lý, giải quyết các yêu cầu khiếu nại của khách hàng trong suốt quá trình đầu tư hoạt động tại KCN.
- Hỗ trợ xây dựng chính sách, cơ chế phát triển nhóm Khách hàng lớn/ Khách hàng lâu năm cùng với Khối Kinh doanh.
- Tổ chức sự kiện/ hội nghị/ hội thảo, chương trình quà tặng dành cho Khách hàng, đối tác tại KCN theo Kế hoạch và chủ trương phê duyệt; Tổ chức chương trình quà tặng các ngày Lễ, Tết, ...; Chương trình quà tặng ngày thành lập Doanh nghiệp, Sinh nhật Ban Lãnh đạo,....; Chương trình thăm hỏi trực tiếp định kỳ tại KCN.
- Tiếp nhận các thông tin phản ánh từ các Phòng Ban/ Bộ phận về khách hàng; rà soát và kiểm duyệt độ chính xác của thông tin; chủ trì phối hợp với các Phòng Ban/ Bộ phận chuyên trách cùng nhắc nhở, làm việc với khách hàng để có giải quyết thỏa đáng.
- Xây dựng và triển khai chương trình, phương án, kế hoạch liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng.
- Khảo sát đo lường sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ định kỳ 2 lần/năm (6 tháng/lần), có báo cáo và những đề xuất phù hợp để kịp thời điều chỉnh và hỗ trợ khách hàng.
- Thông báo cho khách hàng các thông tin như: lịch cúp nước, cúp điện… định kỳ hoặc đột xuất theo nhu cầu công việc.
- Đầu mối cung cấp tài liệu và phổ biến các chủ trương, chính sách của Công ty, chính sách pháp luật liên quan đến khách hàng nhằm đảm bảo khách hàng hiểu rõ, nắm kỹ các chính sách và chủ trương có liên quan.
3 Tùy tình hình thực tế, hoàn thiện kế hoạch phát triển và phối hợp BP liên quan hỗ trợ, tư vấn, triển khai thực hiện các gói dịch vụ cho khách hàng theo chỉ đạo:
- Phối hợp BP liên quan triển khai thực hiện thủ tục pháp lý trước đầu tư (bổ sung ngành nghề, CNĐT, ĐKKD...).
- Tùy tình hình thực tế, phối hợp BP liên quan triển khai thực hiện thủ tục pháp lý sau đầu tư (thẩm duyệt PCCC, báo cáo đánh giá tác động môi trường/kế hoạch bảo vệ môi trường, giấy phép xây dựng...) theo chỉ đạo.
- Tùy tình hình thực tế, phối hợp BP liên quan triển khai thực hiện các dịch vụ khác như: hành chính nhân sự, môi trường, xã hội… (đăng ký tạm trú, giấy phép lao động cho người nước ngoài, tuyển dụng, xe đưa đón, thủ tục lao động, cho thuê/ mượn văn phòng, báo cáo định kỳ theo quy định pháp luật...) theo chỉ đạo.
4 Hỗ trợ quản lý vận hành KCN:
- Triển khai đánh giá chất lượng dịch vụ quản lý vận hành KCN.
- Phối hợp KTDA hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ tiện ích, đấu nối hạ tầng và các vấn đề liên quan đến xây dựng, kỹ thuật trong KCN.
5 Hỗ trợ kinh doanh bất động sản công nghiệp:
- Phối hợp KD tìm kiếm và khai thác các khách hàng hiện hữu có nhu cầu mở rộng, phát triển.
- Phối hợp KTDA bàn giao đất, nhà xưởng cho khách hàng.
- Giới thiệu và hướng dẫn khách tham quan và tìm hiểu về dự án KCN, đồng thời cung cấp các thông tin theo chỉ đạo.
6 Phối hợp BP liên quan thực hiện công tác pháp lý pháp chế liên quan đến khách hàng
- Xây dựng, soạn thảo, soát xét, ban hành, quản lý các mẫu biểu hợp đồng và các văn bản pháp lý chung của Công ty liên quan đến dịch vụ khách hàng.
7 Phối hợp BP liên quan trong hoạt động truyền thông tiếp thị:
- Hỗ trợ triển khai các chương trình truyền thông bên ngoài và nội bộ.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện cho Công ty và khách hàng.
8 Công tác chính sách liên quan đến công tác hỗ trợ, chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng chính sách, quy chế, quy định, quy trình, tiêu chuẩn để quản lý công tác dịch vụ khách hàng của Công ty.
9 Nhiệm vụ khác
- Hỗ trợ các chức năng của P. KD khi được yêu cầu.
- Tham mưu Cấp quản lý xử lý các vấn đề thuộc chức năng P. CSKH.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong các công ty đầu tư, bất động sản.
Kỹ năng chuyên môn/ Kiến thức
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt
- Tiếng Hoa thành thạo
Kỹ năng mềm
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp.
Phẩm chất cá nhân khác
- Biết lắng nghe. Cẩn thận, tỉ mỉ
- Trung thực, thẳng thắn, có trách nhiệm
- Ý thức kỷ luật tốt, nhanh nhẹn, ham học hỏi
- Tính cách vui vẻ, thân thiện

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-25 10:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tây Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chăm sóc khách hàng - (Tiếng Hoa thành thạo) - Mã tin đăng: 5415918. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ IMG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây