Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HBR HOLDINGS
Mức lương
16 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

* Mô tả công việc
- Đảm bảo khu vực lễ tân và phòng chờ luôn sạch sẽ, gọn gàng và đón tiếp chuyên nghiệp.
- Đón tiếp khách hàng một cách chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo.
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi và xử lý các vấn đề phát sinh để đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng.
- Hiểu rõ các dịch vụ của spa để tư vấn phù hợp với nhu cầu cá nhân của từng khách hàng.
- Chủ động liên hệ với khách sau dịch vụ để khuyến khích họ quay lại và xây dựng mối quan hệ lâu dài.
- Cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ spa, massage, các chương trình khuyến mãi và gói dịch vụ.
- Hỗ trợ khách hàng đặt lịch, đổi lịch hoặc hủy lịch hẹn một cách linh hoạt.
- Phối hợp chặt chẽ với kỹ thuật viên và các bộ phận liên quan để đảm bảo trải nghiệm dịch vụ liền mạch và chất lượng.
* Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22- 28
- Nữ, đã tốt nghiệp các trường đại học
- Trung thực, chăm chỉ, chu đáo, yêu công việc, ham học hỏi và có trách nhiệm với công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chăm chỉ, chịu khó và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Tươi vui, yêu thích việc giao tiếp và chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh tốt, IELTS từ 6.0 trở lên
* Chế độ phúc lợi
- Thời gian làm việc (Có thể thay đổi theo tình hình thực tế)
- Lương 8- 16 triệu/ tháng- được deal lương theo năng lực.
+ Ca sáng: 08:00- 17:00;
+ Ca tối: 15:00- 23:00
+ Ca giữa: 13:00 – 21:30;
Mỗi tháng được nghỉ 4 ngày (1 ngày/ tuần, có thể request ngày nghi)
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, 90% là khách nước ngoài.
• Thưởng các ngày Lễ, Tết, tháng 13, 12 ngày phép năm
• Cơ hội thăng tiến nhanh, công thêm lương cơ bản nếu lên level

Quyền lợi

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

,
Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực

Bảo hiểm

Bảo vệ tài chính cho bạn và gia đình trong trường hợp sức khỏe hoặc các trường hợp khẩn cấp khác
,

Giờ làm việc linh hoạt

,
Giờ giấc linh hoạt giúp bạn đảm bảo hoàn thành công việc cũng như cân bằng đời sống cá nhân

Cơ hội phát triển chuyên môn

Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-21 22:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5160019. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HBR HOLDINGS

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây