Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Dự Án Sun Life X ACB (Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm Trực Tuyến)

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ SUN LIFE VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chuyên viên Tư vấn Tài chính- Trung tâm Kinh doanh Bảo hiểm Trực tuyến (Dự án ACB x Sun Life Việt Nam)
là đại diện bán hàng trực tuyến của Sun Life Việt Nam, làm việc theo giờ hành chính tại các trung tâm kinh doanh trực tuyến của Ngân hàng đối tác/Sun Life Việt Nam:

Tiếp nhận nguồn khách hàng do ngân hàng đối tác giới thiệu trực tuyến và tư vấn chính xác và phù hợp các giải pháp tài chính cho khách hàng thông qua hình thức trực tuyến đối với các sản phẩm của Sun Life.
Xây dựng, phát triển mối quan hệ và hỗ trợ nhân viên Ngân hàng trong các hoạt động kinh doanh qua nền tảng trực tuyến.
Hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ hồ sơ cần thiết cho đơn Yêu cầu bảo hiểm, hỗ trợ Khám thẩm định…và bàn giao Hợp đồng bảo hiểm tới Khách hàng theo quy trình trực tuyến hiện hành

Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi phát sinh các nhu cầu liên quan đến bảo hiểm. Trực tiếp cung cấp và hỗ trợ các dịch vụ sau bán hàng theo các quy định, chính sách của Sun Life và ngân hàng đối tác để phát triển nguồn khách hàng mới từ các khách hàng cũ.
Tuân thủ tuyệt đối các chính sách, quy định của Sun Life cũng như của ngân hàng đối tác về:
Bảo mật thông tin, quyền riêng tư của khách hàng.
Tuân thủ những Thỏa thuận về chất lượng dịch vụ giữa Sun Life và đối tác ngân hàng.
Tuân thủ quy trình bán, phát hành hợp đồng bảo hiểm sự thống nhất giữa 2 bên

Tham dự và hoàn thành đầy đủ các khóa huấn luyện của Sun Life tổ chức

Nhận thức đầy đủ và tích cực tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa tổ chức của Sun Life.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại/các nền tảng trực tuyến tốt (nói – nghe – thuyết phục)
Có tinh thần đồng đội, kỹ năng xây dựng mối quan hệ và lắng nghe.
Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Ưu tiên ngành bảo hiểm nhân thọ hoặc tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm bán hàng thuộc kênh Bancassurance với kết quả tốt.
Sáng tạo, hoạt động độc lập và khả năng ra quyết định.

Quyền lợi

Phát triển nghề nghiệp và năng lực bản thân lên các vị trí quản lý tại Sun Life.
Chế độ phúc lợi theo chính sách tại Sun Life Việt Nam.
Vinh danh, khen thưởng và Du lịch trong/ ngoài nước (khi đạt các điều kiện yêu cầu).
Hỗ trợ hàng tháng hấp dẫn và thu nhập theo năng lực
Đồng phục theo tiêu chuẩn Ngân hàng đối tác.
Tham dự các khóa huấn luyện chuyên nghiệp của Sun Life.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-25 13:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Dự Án Sun Life X ACB (Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm Trực Tuyến) - Mã tin đăng: 5416872. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ SUN LIFE VIỆT NAM

Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Tòa nhà Galleria Office Building 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng dự án tại tỉnh/thành