Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CS)

NAM TÀI, LONDON BUSINESS PARK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thái Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Job Objective:
To proactively identify and develop new business opportunities in the industrial property leasing sector while maintaining strong, long- term relationships with existing clients. The role aims to deliver outstanding customer service throughout the leasing process — from initial consultation to post- handover support — ensuring client satisfaction, timely contract execution, and sustainable revenue growth for the company.________________________________________
Chủ động xác định và phát triển các cơ hội kinh doanh mới trong lĩnh vực cho thuê bất động sản công nghiệp trong khi vẫn duy trì mối quan hệ bền chặt, lâu dài với các khách hàng hiện tại. Vai trò này nhằm mục đích cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội trong suốt quá trình cho thuê — từ tư vấn ban đầu đến hỗ trợ sau khi bàn giao — đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, thực hiện hợp đồng kịp thời và tăng trưởng doanh thu bền vững cho công ty.
Key Responsibilities:
• Cập nhật và phát triển mạng lưới broker./ Update and expand the broker network.
• Tiếp nhận, xử lý và theo dõi các yêu cầu của khách hàng từ giai đoạn tư vấn đến khi ký hợp đồng và bàn giao mặt bằng./ Receive, process, and monitor customer inquiries from the consultation phase to contract signing and site handover.
• Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thuê đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng./ Assist in resolving any issues arising during the lease period to ensure service quality and customer satisfaction.
• Báo cáo công việc định kỳ cho BOD, CEO, Chủ Tịch Tập đoàn/ Provide regular reports to the Board of Directors, CEO, and Chairman of the Group.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo khách ký hợp đồng, đặt cọc và thanh toán tiền thuê đúng hạn,/ Coordinate with relevant departments to ensure timely contract signing, deposit placement, and rental payments by customers.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, chăm sóc sau khi cho thuê để kịp thời hỗ trợ đảm bảo khách hàng tiến hành sản xuất ổn định./ Maintain relationships with existing clients and provide post- leasing support to ensure stable and smooth production operations.
• Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng để đề xuất các giải pháp kinh doanh hiệu quả./ Monitor market trends, competitor activities, and customer needs to propose effective business strategies.
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ nhà xưởng cho thuê đến khách hàng (trực tiếp, qua điện thoại, email, app…)./ Present and consult on RBF products/services to customers through direct meetings, phone calls, emails, mobile apps, etc.

Quyền lợi

Đóng các khoản bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo
Thưởng theo chính sách của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-19 22:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/12/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thái Bình
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CS) - Mã tin đăng: 5407030. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NAM TÀI, LONDON BUSINESS PARK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây