Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Hội sở Hà Nội: 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Báo cáo hàng ngày về công việc, đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ
Thời gian làm việc: giờ hành chính 8h/ngày, nghỉ 6 ngày/tháng
Trực tiếp giải đáp các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ mà công ty cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ

ĐÃI NGỘ:

Khám sức khỏe, du lịch hàng năm
Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ., cơ hội học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến công bằng
12 ngày phép + 1 ngày phép vào tháng sinh nhật
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “NHÂN VIÊN” làm trung tâm của sự phát triển công ty
Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam.
Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn (F88 Bus, F88 My Day, F88 Happy Voucher, F88 Future Savings…)
Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa doanh nghiệp hiện đại, có cơ hội thăng tiến cao trong môi trường tài chính.
Thưởng trong các dịp sinh nhật, lễ tết, 8/3, 30/4, 2/9,...

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn

Yêu thích công việc kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
Nam, Nữ tốt nghiệp tối thiểu từ trung cấp trở lên,
Nhanh nhẹn, năng động, chịu học hỏi.

Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

Có tư duy dịch vụ.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
Tin học văn phòng tốt;
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, tư vấn tài chính (Ưu tiên có kinh nghiệm tại các tổ chức tài chính);
Giọng nói chuẩn;

Các kỹ năng

Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề;
Chịu khó, nhiệt huyết trong công việc;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-08 23:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4341418. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng M, gian 206 tòa nhà N-01A Golden land 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây