Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH MTV STRIDE
Mức lương
8 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Ghi nhận chính xác các tương tác với khách hàng, các cam kết thanh toán và các hoạt động theo dõi vào hệ thống.
Xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Stride.
Gọi điện chào mừng khách hàng trước khi ký hợp đồng và sau khi lắp đặt, đảm bảo khách hàng hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ và nghĩa vụ của họ.
Giải đáp các thắc mắc hoặc quan tâm của khách hàng liên quan đến việc lắp đặt, hóa đơn, phương thức thanh toán hoặc tình trạng tài khoản.
Dựa trên danh sách được phân công, thực hiện các cuộc gọi ra, gửi email hoặc tin nhắn cho khách hàng trước ngày đến hạn thanh toán để nhắc họ về các khoản thanh toán sắp tới.
Xác định các tài khoản có nguy cơ quá hạn thanh toán và báo cáo lên quản lý trực tiếp hoặc các bộ phận liên quan để có hành động xử lý tiếp theo.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Định hướng dịch vụ khách hàng với khả năng xử lý các thắc mắc và tranh chấp nhỏ một cách khéo léo.
Tiếng anh đọc hiểu ở mức cơ bản.
Sẵn sàng đảm nhận nhiều nhiệm vụ mới trong môi trường làm việc có tiến độ nhanh.
Khả năng xử lí nhiều liên hệ từ khách hàng một cách hiệu quả và hiệu suất.
Kỹ năng giao tiếp và văn bản tốt để tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp và rõ ràng.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực sau đây: Tư vấn mở thẻ (ngân hàng), Giao dịch viên (ngân hàng), Tư vấn qua điện thoại, Nhắc phí qua điện thoại.

Quyền lợi

Quyền lợi khác theo qui định luật lao động hiện hành (Nghỉ phép, BHYT, BHXH).
Lương T13, thưởng sinh nhật, thâm niên
Thừ việc nhận full lương
Được cung cấp công cụ làm việc.
Xét tăng lương mỗi năm 1 lần

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 02:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5279472. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MTV STRIDE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây