Chuyên Viên Chăm Sóc Học Viên / Chăm Sóc Khách Hàng Ở Bình Thạnh, TP. HCM

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC TRƯỜNG HỌC TRỰC TUYẾN - ONSCHOOL
Mức lương
13 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận, điều phối, xử lý các khiếu nại, thắc mắc của sinh viên để đảm bảo sinh viên hài lòng với chất lượng dịch vụ.
Sản phẩm: Onschool – Giải pháp đào tạo cử nhân trực tuyến.
Cung cấp và hỗ trợ thông tin về chương trình học tập và hệ thống học tập online tới sinh viên.
Đảm bảo KPI học tập của sinh viên
Tỷ lệ sinh viên tiếp tục theo học;
Số đo mức độ hài lòng dịch vụ của SV.
Tỷ lệ thu học phí;

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nữ
Sinh năm 2001 – 1994.
Trên 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan tới kinh tế, quản trị kinh doanh, tâm lý học,...
Sử dụng các ứng dụng văn phòng excel, powerpoint, các ứng dụng internet đặc biệt Google Suite (G- Sheet, G- Slide, G- Meet ...)
Có kinh nghiệm làm trong môi trường giáo dục, đào tạo trực tuyến là một lợi thế.

Quyền lợi

- Tổng thu nhập từ 13.000.000 – 20.000.000 VNĐ/tháng. Trong đó:

Lương KPI theo kết quả công việc, trung bình từ 12.000.000 VNĐ – 18.000.000 VNĐ/quý.
Lương cứng theo level: từ 9.000.000 – 14.000.000 VNĐ/tháng

- Thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương cứng.
- Lộ trình review lương, thưởng định kỳ vào tháng 1 và tháng 7,...
- Cơ chế quyền lợi, phúc lợi khác:

Hỗ trợ tiền mặt 300.000 VNĐ/tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
Đóng bảo hiểm xã hội ngay sau khi lên chính thức
Phụ cấp khấu hao thiết bị, phụ cấp gửi xe.
Ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày.
Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
Team building 1 lần/năm vào mùa hè và hơn 20 sự kiện nội bộ trong năm như: Onsers Friday, Onsers Family Day, Year- end Party, Sinh nhật, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4...
Quà tặng/tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả nhân viên thử việc, Cộng tác viên/Thực tập sinh) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (Lễ Tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-07 20:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Học Viên / Chăm Sóc Khách Hàng Ở Bình Thạnh, TP. HCM - Mã tin đăng: 5316699. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC TRƯỜNG HỌC TRỰC TUYẾN - ONSCHOOL

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên chăm sóc học viên tại tỉnh/thành