Chuyên Viên Cao Cấp Tư Vấn Và Quản Lý KH Ưu Tiên

TECHCOM SECURITIES (TCBS)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ kinh doanh và tư vấn Khách hàng VIP/Đặc biệt/cao cấp tại TCBS (cổ phiếu, trái phiếu, chứng chỉ quỹ,...) cho khách hàng qua kênh mạng lưới đối tác kinh doanh trên nền tảng công nghệ hiện đại và tiên tiến.
- Thực hiện đúng chiến lược phát triển chung theo từng thời kỳ của mảng kinh doanh sản phẩm chứng khoán trực tuyến và định hướng của Techcom Securities (TCBS).
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Hỗ trợ cấp quản lý giám sát và triển khai thực hiện các nghiệp vụ thuộc phạm vi của Bộ phận theo định hướng hoạt động của TCBS.
Tham gia đóng góp ý kiến các chính sách, quy định, quy trình về hoạt động tư vấn các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
Chăm sóc Khách hàng VIP/Khách hàng đặc biệt/Khách hàng cao cấp
• Mở tài khoản, đặt lệnh, giới thiệu lệnh và thực hiện các yêu cầu theo thỏa thuận khác cho các KH theo yêu cầu
• Gặp gỡ, trao đổi chăm sóc khách hàng nhằm duy trì quan hệ tốt và tăng trải nghiệm, tạo dựng mối quan hệ lâu dài bền vững với khách hàng hiện tại
• Tìm kiếm và mở rộng quan hệ với khách hàng mới, tiềm năng để phát triển mạng lưới khách hàng
• Tư vấn và xây dựng phương án giao dịch/giải ngân/gia hạn khoản vay giao dịch theo thỏa thuận với KH
• Quản lý, tính toán, theo dõi tài khoản và khoản vay của KH (theo dõi tình trạng call/Forcesell/gia hạn khi vay margin, sự kiện quyền, giao dịch cổ phiếu)
• Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ đầu tư phù hợp với nhu cầu và khẩu vị rủi ro của khách hàng (Cổ phiếu, trái phiếu, chứng chỉ quỹ, các sản phẩm khác tại TCBS theo từng thời kỳ).
• Đàm phán với khách hàng nhu cầu thực tế để phù hợp với chính sách TCBS từng thời kỳ.
Trách nhiệm chính (2)
Vận hành và đưa các ý tưởng xây dựng các hệ thống hỗ trợ kinh doanh:
• Tham gia xây dựng, phát triển và quản lý các hệ thống phục vụ bán hàng nhằm tối ưu hiệu suất hệ thống và tối đa hóa năng suất của bộ phận theo phân công của lãnh đạo
• Nghiên cứu ý tưởng và triển khai các sản phẩm mới.
• Lập tờ trình, tham gia xây dựng quy trình, các dự án tự động hoá quy trình, hướng dẫn chính sách sản phẩm, vận hành hệ thống của bộ phận;
Tham gia các hoạt động đào tạo và phát triển năng lực nhằm đảm bảo hiệu quả tư vấn, phát triển kinh doanh, am hiểu các sản phẩm của công ty
Thu thập thông tin về thị trường, khách hàng, đối thủ
Tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo từng thời kỳ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-23 06:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/01/2026
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Tư Vấn Và Quản Lý KH Ưu Tiên - Mã tin đăng: 5464001. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TECHCOM SECURITIES (TCBS)

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 191 Ba Trieu, Hai Ba Trung, Ha Noi | 11 Ton Duc Thang , Lim Tower, District 1, Ho Chi Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây