Chuyên viên cao cấp Thúc đẩy Kinh doanh và Phát triển năng lực đội ngũ bán KHDNL - Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á - SEABANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng và quản lý chương trình đào tạo tương ứng khung năng lực
Đề xuất khung năng lực, mô tả công việc (JD), tiêu chuẩn công việc (JS) cho lực lượng bán và xây dựng yêu cầu tuyền dụng.
Đầu mối thúc đẩy bán và đồng hành cùng các đơn vị kinh doanh của Khối KHDNL trong công tác bán hàng.
Đầu mối xây dựng, quản lý các Chương trình thúc đẩy bán, thúc đẩy kinh doanh.
Tham gia xây dựng và triển khai các dự án công nghệ, ngân hàng số
Nghiên cứu, phân tích khung năng lực cho lực lượng bán của đối thủ cạnh tranh.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Phát triển kinh doanh KHDNL, Giám đốc Thúc đẩy kinh doanh và Phát triển năng lực đội ngũ bán hàng về các công việc được giao.
Xây dựng bộ công cụ bán hàng (bản chào, case study, đề xuất giá trị) cho đội ngũ RM.
Các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc Phát triển kinh doanh KHDNL, Giám đốc Thúc đẩy kinh doanh và Phát triển năng lực đội ngũ bán hàng và quy định của SeABank theo từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
- Trình độ: Đại học, Trên đại học
- Chuyên ngành đào tạo: Kinh tế, Thương mại, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc tương đương.
- Bằng cấp, chứng chỉ khác:
+ Tiếng Anh: Thông thạo kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
+ Tin học: Thành thạo công nghệ thông tin, quản trị dự án công nghệ thông tin (ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ chuyên ngành về công nghệ ngân hàng).
Kinh nghiệm công tác:
Kinh nghiệm chuyên môn: số năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc liên quan đến quản lý khai thác khách hàng doanh nghiệp lớn như sau:
Chuyên viên cao cấp: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương hoặc liên quan đến quản lý, khai thác các khách hàng doanh nghiệp (phân khúc SME/CBD).

Chuyên viên chính: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương hoặc liên quan đến quản lý, khai thác các khách hàng doanh nghiệp (phân khúc SME/CBD).

Chuyên viên: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương hoặc liên quan đến quản lý, khai thác các khách hàng doanh nghiệp (phân khúc SME/CBD).

Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):
- Kiến thức:
+ Có kiến thức về quản lý bán hàng.
+ Am hiểu quy trình tác nghiệp, các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp (tín dụng, tài trợ thương mại, cash management…).
+ Quy trình CRM, core banking (T24/Ebank) và nền tảng Hỗ trợ bán hàng.
+ Có hiểu biết về pháp luật liên quan đến doanh nghiệp và pháp luật ngân hàng;
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng phân tích nhu cầu kinh doanh, xây dựng BRD trong các dự án công nghệ ngân hàng số.
+ Kỹ năng tổ chức, điều phối đa phòng ban, đảm bảo tiến độ, chất lượng.
+ Kỹ năng thuyết trình, đào tạo; Kỹ năng thiết kế.
+ Am hiểu các phương pháp, kỹ năng thúc đẩy bán hàng hiệu quả như: đánh giá, phân tích, lập kế hoạch; tương tác phối hợp với các bộ phận, đơn vị có liên quan để triển khai kế hoạch một cách hiệu quả.
Yêu cầu khác:
Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-11 13:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên cao cấp Thúc đẩy Kinh doanh và Phát triển năng lực đội ngũ bán KHDNL - Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn - Mã tin đăng: 5323959. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á - SEABANK

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây