Chuyên viên cao cấp Quản trị dịch vụ khách hàng - RB - MSB - 1O259

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 4 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đề xuất/ góp ý cải tiến hệ thống và quy trình nghiệp vụ:
- Triển khai đánh giá các nghiệp vụ tại quầy, thực hiện tinh giảm và số hóa các nghiệp vụ;
- Lập báo cáo định kỳ và đội xuất đến cấp Quản lý trực tiếp hoặc các bên liên quan khi có yêu cầu;
- Tham gia xây dựng quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ giao dịch tại quầy do các bộ phận khác là đầu mối soạn thảo;
- Đầu mối làm việc với các bên liên quan với các vấn đề phát sinh từ DVKH;
- Tham gia các dự án trọng điểm liên quan đến DVKH trong từng thời kỳ;
- Thực hiện đánh giá và cải tiến các quy trình tác nghiệp tại quầy, hệ thống báo cáo quản trị, hệ thống công cụ phần mềm phục vụ giao dịch tại quầy để nâng cao hiệu suất, chất lượng dịch vụ và quản trị rủi ro cho nghiệp vụ tác nghiệp tại quầy;
- Các nhiệm vụ khác được giao.
Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu hỗ trợ của nghiệp vụ tác nghiệp tại quầy cho các TTKH và các Đơn vị nghiệp vụ khác có nhu cầu hỗ trợ đối với các giao dịch liên quan đến tác nghiệp tại quầy:
- Hướng dẫn, hỗ trợ, tư vấn nghiệp vụ liên quan đến quy trình, quy định, phần mềm giao dịch trong phạm vi được phân công;
- Thực hiện các biện pháp hỗ trợ các Đơn vị Dịch vụ khách hàng nhằm cải thiện hiệu suất và chất lượng dịch vụ đối với giao dịch tại quầy tại các Đơn vị;
- Đánh giá, cải tiến quy trình, công cụ vận hành và thực hiện các biện pháp cải thiện hiệu suất và chất lượng dịch vụ vận hành tại các Đơn vị;
- Đầu mối tiếp nhận, xử lý các yêu cầu cung cấp thông tin các KH, văn bản hồ sơ do cơ quan có thẩm quyền yêu cầu từ đầu mối của KSTT gửi.
Nâng cao năng lực cho đội ngũ DVKH:
- Đề xuất các chương trình đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho DVKH;
- Trực tiếp tham gia giảng/chia sẻ các khóa đào tạo nghiệp vụ tại quầy;
- Xây dựng chính sách nhân sự DVKH (định biên, KPIs, SLAa, phụ cấp, tiêu chí tuyển dụng, khung năng lực và lộ trình thăng tiến.
- Tham gia tuyển dụng, phỏng vấn đầu vào nhân sự DVKH, tổ chức test định kỳ, test năng lực DVKH khi chuyển chức danh;
Phát triển năng lực bản thân và nhân sự:
- Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp các cán bộ trong đơn vị theo phân công của QLTT thực hiện các công việc trên và các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của bộ phận;
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, truyền thông theo yêu cầu của TT Đào tạo.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực TCNH và có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí KSV, GĐ DVKH
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, kinh tế...

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
Lương thưởng hấp dẫn:
• Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
• Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
• Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
Chính sách phúc lợi toàn diện:
• Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
• Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
• Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
Đào tạo và thăng tiến:
• Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
• Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
• Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
• Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
• Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
• Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
• Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
• Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
• Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-12 10:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên cao cấp Quản trị dịch vụ khách hàng - RB - MSB - 1O259 - Mã tin đăng: 5209563. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
cao cấp quản trị tại tỉnh/thành