Chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Dịch Vụ Khách Hàng - RB - MSB - 1O259

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đề xuất/ góp ý cải tiến hệ thống và quy trình nghiệp vụ:
Lập báo cáo định kỳ và đội xuất đến cấp Quản lý trực tiếp hoặc các bên liên quan khi có yêu cầu;
Thực hiện đánh giá và cải tiến các quy trình tác nghiệp tại quầy, hệ thống báo cáo quản trị, hệ thống công cụ phần mềm phục vụ giao dịch tại quầy để nâng cao hiệu suất, chất lượng dịch vụ và quản trị rủi ro cho nghiệp vụ tác nghiệp tại quầy;
Triển khai đánh giá các nghiệp vụ tại quầy, thực hiện tinh giảm và số hóa các nghiệp vụ;
Tham gia các dự án trọng điểm liên quan đến DVKH trong từng thời kỳ;
Đầu mối làm việc với các bên liên quan với các vấn đề phát sinh từ DVKH;
Tham gia xây dựng quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ giao dịch tại quầy do các bộ phận khác là đầu mối soạn thảo;
Các nhiệm vụ khác được giao
Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu hỗ trợ của nghiệp vụ tác nghiệp tại quầy cho các TTKH và các Đơn vị nghiệp vụ khác có nhu cầu hỗ trợ đối với các giao dịch liên quan đến tác nghiệp tại quầy:
Hướng dẫn, hỗ trợ, tư vấn nghiệp vụ liên quan đến quy trình, quy định, phần mềm giao dịch trong phạm vi được phân công;
Đầu mối tiếp nhận, xử lý các yêu cầu cung cấp thông tin các KH, văn bản hồ sơ do cơ quan có thẩm quyền yêu cầu từ đầu mối của KSTT gửi
Đánh giá, cải tiến quy trình, công cụ vận hành và thực hiện các biện pháp cải thiện hiệu suất và chất lượng dịch vụ vận hành tại các Đơn vị;
Thực hiện các biện pháp hỗ trợ các Đơn vị Dịch vụ khách hàng nhằm cải thiện hiệu suất và chất lượng dịch vụ đối với giao dịch tại quầy tại các Đơn vị;
Nâng cao năng lực cho đội ngũ DVKH:
Trực tiếp tham gia giảng/chia sẻ các khóa đào tạo nghiệp vụ tại quầy;
Đề xuất các chương trình đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho DVKH;
Xây dựng chính sách nhân sự DVKH (định biên, KPIs, SLAa, phụ cấp, tiêu chí tuyển dụng, khung năng lực và lộ trình thăng tiến).
Tham gia tuyển dụng, phỏng vấn đầu vào nhân sự DVKH, tổ chức test định kỳ, test năng lực DVKH khi chuyển chức danh;
Phát triển năng lực bản thân và nhân sự:
Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, truyền thông theo yêu cầu của TT Đào tạo.
Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp các cán bộ trong đơn vị theo phân công của QLTT thực hiện các công việc trên và các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của bộ phận;
Các nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, kinh tế...
Khả năng phân tích đánh giá và giải quyết vấn đề
Tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực TCNH và có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí KSV, GĐ DVKH

Quyền lợi

Mức thưởng: tối đa đến 5 tháng lương/ năm (đánh giá theo KPI cá nhân và công ty cuối năm)
Xem xét tăng lương:1 lần/ năm (theo quy định cụ thể)
Bảo hiểm: BHXH bắt buộc và BH TNG Care (BH chi trả khám/ chữa bệnh nội/ngoại trú của Bảo Minh) (Áp dụng khi kí HĐLĐ chính thức)
Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật
Nghỉ mát, teambuilding tối thiểu 1 lần/ năm
Gói vay ưu đãi dành cho CBNV Các hoạt động đào tạo nâng cao chuyên nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 05:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/08/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Dịch Vụ Khách Hàng - RB - MSB - 1O259 - Mã tin đăng: 5214418. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
cao cấp quản trị tại tỉnh/thành