Chuyên Viên Cao Cấp Kiểm Toán - Khách Hàng Lớn - Hà Nội

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác lập kế hoạch hàng năm

Tham gia đóng góp ý kiến và hỗ trợ trong việc xây dựng/rà soát/hoàn thiện cơ chế hoạt động của Khối Kiểm toán nội bộ; Cải thiện thực tiễn kiểm toán
Khuyến khích tham gia, đóng góp ý kiến với BLĐ Khối về việc xây dựng, triển khai Chiến lược hoạt động, cơ cấu tổ chức, cơ cấu nhân sự, nền tảng công nghệ thông tin, điều kiện cơ sở hạ tầng, Quy chế, chính sách và quy trình Kiểm toán nội bộ của Kiểm toán nội bộ (theo từng thời kỳ)
Tham gia, hỗ trợ chương trình kiểm soát và nâng cao chất lượng kiểm toán.
Định kỳ hàng quý tham gia báo cáo, trao đổi tại các cuộc họp Khối KTNB nhằm cập nhật tình hình hoạt động và các rủi ro chính của Ngân hàng, hoạt động của Khối KTNB và tiếp nhận các định hướng, chỉ đạo thực hiện tới toàn thể nhân viên.
Tùy theo kinh nghiệm chuyên môn, tham gia góp ý đối với việc phát triển các phương pháp và hướng dẫn cho các loại hình kiểm toán và rủi ro đặc thù để nâng cao chất lượng kiểm toán.
Thông qua việc thực hiện hoạt động kiểm toán, đảm bảo tính đầy đủ, hiệu quả và liên tục cải thiện chức năng KSNB, các quy trình điều hành và quản lý rủi ro trong nội bộ ngân hàng, đồng thời phối hợp với các bên liên quan, tư vấn cho các đơn vị kinh doanh về việc xây dựng/cải thiện hệ thống KSNB.
Thường xuyên cập nhật các diễn biến trong hoạt động ngân hàng để áp dụng vào công tác kiểm toán và tư vấn về kiểm soát và rủi ro cho các bộ phận trong Ngân hàng và các Công ty Con một cách phù hợp.

Thực hiện kiểm toán trong năm

Thực hiện việc cập nhật, trao đổi trực tiếp, thường xuyên với Trưởng đoàn về các vấn đề phát sinh trọng yếu trong suốt quá trình kiểm toán.
Chịu trách nhiệm thực hiện kiểm toán các quy trình có mức độ rủi ro cao và phức tạp.
Có khả năng kiểm toán báo cáo tài chính
Báo cáo ngay lên Trưởng đoàn Kiểm toán các vấn đề có rủi ro cao, gây thất thoát hoặc có thể gây ảnh hưởng lớn trong hoạt động và đề xuất những biện pháp giảm thiểu tổn thất, kiểm soát rủi ro.
Có thể được phân công kèm cặp các nhân viên ít kinh nghiệm hơn.
Thực hiện các công việc kiểm toán được phân công một cách độc lập. Hiểu và tuân thủ Chính sách KTNB, xử lý công việc và lựa chọn giải pháp vận dụng các Chính sách KTNB vào công việc kiểm toán. Công tác kiểm toán phụ trách là kiểm toán các Khối back office, vận hành, công ty con, các dự án ... các phòng ban chức năng khác của ngân hàng
Đảm bảo công việc và kết quả kiểm toán được ghi chép và lưu trữ đúng quy định.
Có thể thực hiện vai trò Trưởng nhóm kiểm toán cho một số mảng nghiệp vụ có độ phức tạp vừa phải.
Thực hiện các nhiệm vụ điều tra đặc biệt do BKS/BLĐ Khối yêu cầu theo sự phân công của Trưởng đoàn.
Kịp thời hỗ trợ, hướng dẫn các thành viên trong đoàn kiểm toán giải quyết các khó khăn, vướng mắc để hoàn thành công việc (trong khả năng chuyên môn).

Tham gia phối hợp theo dõi khắc phục phát hiện kiểm toán

Tham gia, hỗ trợ GSTX theo dõi khắc phục kiến nghị kiểm toán, phối hợp với các đơn vị trong ngân hàng đảm bảo các phát hiện đều được thực hiện khắc phục một cách triệt để, không trì hoãn.

Tham gia đóng góp ý kiến, hỗ trợ trong việc quản lý và phát triển nguồn lực kiểm toán

Thúc đẩy, truyền cảm hứng, tạo các cơ chế để các nhân viên khác phát huy được toàn bộ sở trường và các năng lực đã có.
Lãnh đạo và bảo đảm sự phát triển kỹ năng của các KTV ít kinh nghiệm hơn thông qua việc hướng dẫn các KTV khác thông qua thực hiện các kiểm toán cụ thể
Tham gia đóng góp ý kiến cho việc xây dựng/ triển khai việc đánh giá hiệu quả làm việc nhằm kịp thời khuyến khích các nhân viên làm việc tích cực, hiệu quả và có những chương trình tương tác, hỗ trợ thúc đẩy các nhân viên làm việc chưa hiệu quả.
Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ cán bộ, nhân viên liên tục để đảm bảo phát triển chuyên môn của bản thân và đồng nghiệp.
Tham gia thực hiện các chương trình đào tạo, chía sẻ kinh nghiệm chuyên môn (trong phạm vi khả năng chuyên môn).
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Kiểm toán.

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn

Có bằng đại học trở lên về một trong các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, luật, kế toán, kiểm toán.

Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

Có hiểu biết về các quy trình, nghiệp vụ, quy định của Ngân hàng.
Ngoài ra có thể có hiểu biết sâu về một trong các lĩnh vực/ chuyên ngành ngoài kiểm toán như Quản trị rủi ro, Quản trị Doanh nghiệp, Luật... nhằm đảm bảo khả năng lãnh đạo cuộc kiểm toán theo phân công.
Ứng viên có kinh nghiệm quản trị rủi ro thanh khoản/rủi ro thị trường/các nghiệp vụ thị trường, hoặc ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại phòng tái thẩm định khách hàng lớn là điểm cộng.
Là chuyên gia trong ít nhất một lĩnh vực/ phân khúc kiểm toán nhằm cung cấp tư vấn kỹ thuật trong lĩnh vực chuyên môn của bản thân
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trưởng đoàn

Các Kỹ Năng

Khả năng nhận thức, có trách nhiệm trong công việc.
Khả năng giao tiếp, cần cù chịu khó.
Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
Khả năng phân tích, tổng hợp.
Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
Cẩn thận, trung thực, chi tiết
Khả năng viết báo cáo

Các Kinh nghiệm Liên quan

Đối với KTV CNTT có kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghệ thông tin tối thiểu là 2 năm
Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp trong ngành ngân hàng, tài chính, kế toán, kiểm toán từ 3 đến 5 năm (Trong đó có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ hoặc tương đương)

Các năng lực cần có

Có khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin và nhận định rủi ro.
Tiếng Anh chuyên ngành thành thạo (thành thạo về, nghe nói đọc viêt và dịch được tài liệu liên quan đến kiểm toán và ngân hàng).
Thành thạo tin học văn phòng.
Có khả năng đọc hiểu/ nắm bắt quy trình nghiệp vụ ngân hàng và các quy định của pháp luật.

QUYỀN LỢI

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:05:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Kiểm Toán - Khách Hàng Lớn - Hà Nội - Mã tin đăng: 4366058. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây