Chuyên viên Cao cấp – Hiệu quả Khách hàng (QA & Training)

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng

Phân tích nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề liên quan đến chất lượng và đề xuất các biện pháp cải thiện.
Thực hiện kiểm tra định kỳ các cuộc gọi, email, tin nhắn, và các kênh CSKH khác.
Giám sát và đánh giá chất lượng tương tác giữa nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) và khách hàng, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn và KPIs đã đề ra.

Phát triển chương trình đào tạo

Thiết kế và triển khai chương trình đào tạo định kỳ và đào tạo ban đầu cho nhân viên mới, tập trung vào kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và kiến thức sản phẩm/dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng tài liệu đào tạo và cập nhật các chính sách, quy trình mới.
Đo lường hiệu quả của các chương trình đào tạo thông qua đánh giá kết quả thực tế và phản hồi từ nhân viên.

Phân tích và báo cáo chất lượng

Cung cấp các bản đánh giá chất lượng chi tiết để hỗ trợ ra quyết định cho cấp quản lý.
Thực hiện các đề xuất chiến lược nhằm nâng cao hiệu suất vận hành và chất lượng dịch vụ.
Tổng hợp dữ liệu từ các kênh chăm sóc khách hàng, phân tích xu hướng và đưa ra các báo cáo định kỳ.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

Tiếng Anh ở trình độ giao tiếp trở lên.
Thành thạo các ứng dụng văn phòng, đặt biệt là Excel, PowerPoint và Power BI.
Tốt nghiệp Đại học

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

Có kinh nghiệm trong phân tích dữ liệu và báo cáo: Kinh nghiệm làm việc với các công cụ phân tích dữ liệu (Excel, Power BI, Google Analytics, CRM…) để tổng hợp và phân tích dữ liệu khách hàng, hiệu suất nhân viên và chất lượng dịch vụ.
Kinh nghiệm và hiểu biết về quản lý sự thay đổi.
Có kinh nghiệm trong quản lý dự án và cải tiến quy trình.
Có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống CRM như Salesforce, HubSpot, Zendesk,…
Có kinh nghiệm trong giao tiếp và phối hợp với liên phòng ban.
Hơn 3 năm liên tục kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, có kinh nghiệm đào tạo và kiểm soát chất lượng CSKH (ưu tiên trong ngành Bán lẻ).

CÁC KỸ NĂNG

Có kỹ năng đào tạo, kiểm soát chất lượng và phân tích dữ liệu.
Có kỹ năng quản lý dự án và đội nhóm.
Có kỹ năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề.
Có kỹ năng giao tiếp và kết nối.
Thành thạo các ứng dụng Microsoft Office và các công cụ phân tích dữ liệu (Excel, Power BI, Google Analytics, CRM…)

Quyền lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 10:15:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Cao cấp – Hiệu quả Khách hàng (QA & Training) - Mã tin đăng: 5430818. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P3, Q Phú Nhuận

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây