Chăm Sóc Khách Hàng - TMĐT Tiếng Nhật

CÔNG TY CỔ PHẦN SID CORP (CANAWAN GLOBAL)
Mức lương
21 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giảiđáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trênsàn thương mại điện tử.
Cập nhật thông tin lên hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc,viết), yêu cầu về bằng cấp: N1, N2 hoặc chứng chỉ tiếng Nhật trình độ tương đương
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

Quyền lợi

Thu nhập lên đến: 22.000.000- 23.200.000 VND/tháng.
Lương cứng: 21.500.000 VND.
Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7. 14 ngày phép 1 năm.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại,chuyên nghiệp.
Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc
Phụ cấp cơm: 500.000đ VND.
Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000đ/tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 00:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - TMĐT Tiếng Nhật - Mã tin đăng: 5246694. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SID CORP (CANAWAN GLOBAL)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây