Chăm Sóc Khách Hàng (Phần Mềm Kế Toán)

CÔNG TY TNHH INFOPLUS
Mức lương
9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Viết tài liệu tổng hợp các vấn đề khách hàng gặp phải
Hướng dẫn, tư vấn khách hàng sử dụng phần mềm kế toán trước và sau bán hàng.
Gọi điện chăm sóc khách hàng
Các công việc khác theo phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

Giọng nói dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó học hỏi
Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kế toán trở lên. Hoặc có hiểu biết cơ bản về nghiệp vụ kế toán

Quyền lợi

Lương: upto 9 triệu/tháng
Cơ hội học tiếng Hàn miễn phí
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật (1/1, 30/4,1/5,1/6, 2/9, Trung thu,.......)
Giờ làm việc hành chính từ thứ 2- thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Khám sức khỏe, du lịch, teambuilding, ......theo quy định công ty
Chế độ hiếu/hỉ; ốm đau theo quy định công ty
Cơ hội làm việc với các chuyên gia Hàn Quốc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-21 23:30:45

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (Phần Mềm Kế Toán) - Mã tin đăng: 4097522. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 81 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây