Chăm Sóc Khách Hàng Parttime Online

SCHOLA LIMITED COMPANY
Mức lương
3 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và chăm sóc khách hàng qua: điện thoại, zalo, email...
Xử lý các yêu cầu hỗ trợ admin về học tập liên quan đến học sinh;
Hỗ trợ các lớp học online (hỗ trợ học viên online tại trung tâm, nhắc nhở đi học đúng giờ, làm bài tập, gửi feedback của GV cho PH,...);
Hỗ trợ cung cấp thông tin cho team sale vì mục tiêu KPI;

Yêu cầu:

Có kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối;
Giọng nói chuẩn, giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng;
Sử dụng tốt tin học văn phòng;
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Gia sư, Trung tâm Tiếng Anh, Tin học... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
Đang theo học Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, sư phạm,..... hoặc các ngành nghề liên quan;
Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Phụ huynh và Học sinh;

Quyền lợi:

Được đào tạo.
Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại;
Xét tăng lương, thưởng theo hiệu suất làm việc và chính sách công ty.

Thời gian làm việc:

Các ngày trong tuần: từ 18:00- 22:00 (làm tối thiểu 3 giờ/ca)
Ưu tiên Thứ 7, chủ nhật: linh động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:15:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/11/2025
Hình thức làm việc
PART_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 10, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Parttime Online - Mã tin đăng: 5428051. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SCHOLA LIMITED COMPANY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây