Chăm Sóc Khách Hàng Kỹ Thuật - Technical Customer Service

PROCAFFE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CSKH TẠI PROCAFFE LÀM GÌ?
- liên hệ chăm sóc và lấy ý kiến khách hàng sau khi team kỹ thuật đã hoàn thành lắp đặt máy, bảo trì bảo dưỡng hay sửa chữa theo yêu cầu.
- Nhận yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ khách online và chuyển thông tin khách hàng cho team Kỹ thuật xử lý
- tham gia thiết kế và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng đa kênh, cùng team xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc
- chủ động liên lạc chăm sóc khách hàng cũ, gia tăng doanh thu từ khách hàng cũ
- Lên lịch cho team kỹ thuật bảo trì khách hàng định kỳ theo hợp đồng đã ký (ngày, tuần, tháng)
- làm các báo cáo theo yêu cầu
- hỗ trợ cho team kỹ thuật để dịch vụ hậu mãi được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả, làm khách hàng hài lòng.
- chấm công cho team kỹ thuật dựa trên service card và các report khác.
Công việc này rất khó khăn khi mới bắt đầu vì phải học rất nhiều kiến thức mới, từ tìm hiểu sản phầm/ dvu của công ty tới kỹ năng mềm nên học tập không ngừng cũng là 1 phần công việc của công việc này. Công ty sẽ training các bạn.

Yêu cầu công việc

CHÂN DUNG CỦA CSKH TẠI PROCAFFE?
Học vấn & kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Có chuyên môn kỹ thuật là một lợi thế
Kỹ năng
- Kĩ năng giao tiếp tốt.- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề, tình huống một cách linh hoạt, thông minh, nhạy bén.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point.
Thái độ
- Phụng sự khách hàng
- Trung thực, chủ động, tích cực
- Có khả năng thích nghi, ham học hỏi- Chịu được áp lực công việc
- Lịch sự, niềm nở và kiên nhẫn khi tiếp xúc với khách hàng và đồng nghiệp
Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế
- Có kinh nghiệm từ 1- 2 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm hoặc am hiểu về cà phê và máy pha cà phê là 1 lợi thế
NHỮNG THỨ BẠN NHẬN ĐƯỢC TỪ CÔNG VIỆC TẠI PROCAFFE?
Chúng tôi không trả lương cố định cao, Procaffe trả lương cao theo đúng năng lực của các bạn.
Thu nhập = Lương cứng (8 triệu lên tới 10 triệu- tuỳ level) + Thưởng doanh số cá nhân (1.5%)
Quyền lợi khác:
- Sếp khó tính và tốt bụng
- Những quyền lợi cơ bản theo đúng luật lao động như: BHXH, teambuilding, event nội bộ, du lịch,...etc
- Được training về sản phẩm, pha chế và các training khác nội bộ hàng tháng
- Được cung cấp công cụ để hoàn thành tốt công việc của bạn (thông tin, hướng dẫn, kinh nghiệm…)
- Được làm việc với các cấp quản lý và chủ doanh nghiệp
NHỮNG AI KHÔNG NÊN ỨNG TUYỂN?
- Tự cao không chịu học hỏi, cầu tiến
- Tiêu cực và thụ động
- Tinh thần làm/trải nghiệm thử- Ở Procaffe chúng mình làm thật chứ không có thử
- Không có tinh thần phụng sự người khác
BẠN PHÙ HỢP?! VẬY CHỜ GÌ NỮA?! HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI :) CHÚNG TÔI CHỜ BẠN!

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:47:44

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Kỹ Thuật - Technical Customer Service - Mã tin đăng: 4156490. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 37B Ba Tháng Hai, P11, Q.10

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây