Chăm Sóc Khách Hàng ( Kinh nghiệm từ 1 năm)

CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:.
Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng:
+ Chuyên viên Hỗ trợ giao diện
Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ…)
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền,…).
+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành
Hướng dẫn khách hàng sử dụng, vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.
Giải quyết các vấn đề, thắc mắc trong quá trình sử dụng, đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
2️. Yêu cầu công việc:
Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế
Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi- task.
Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, dẫn dắt khách hàng là 1 lợi thế.
Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
3️. Chính sách:
Lương:
+ Chuyên viên hỗ trợ giao diện: Cơ bản 8tr + commission.
+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành: Cơ bản: 12tr + commission
Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
Thông tin làm việc:
Place/ Địa điểm: Lầu 12, Tòa nhà Vietjet Plaza, số 60A Trường Sơn, phường 02, quận Tân Bình, Tp.HCM
Working time/ Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, & thứ 7 luân phiên trực theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp, nếu làm việc Thứ 7 sẽ được nghỉ bù 1 ngày trong tuần.

Quyền lợi

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Ever feel stuck with your career? We don&039;t hire you simply because we needed to fill an empty slot. Together, we will help you shape and grow your career so you can progress further and rediscover your true sense of purpose at work.
,

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

,
In need of a laptop or certain devices specifically for work? It&039;s on us. We will provide the necessary tools that you need so you can focus on what you do best and get a job done.

Nghỉ phép

Feel a need for a short break from work? our company is quite flexible when it comes to leaves; be it for vacation, sick, personal, or mental health days. Simply discuss what you need and we will try to cater to those.
,

Cơ hội phát triển chuyên môn

Every employee is an invaluable asset to any team; that&039;s why we want to help you grow. Level up your skills and expertise through our professional co- development programs with notable organizations. We will cover the cost.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-25 04:20:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng ( Kinh nghiệm từ 1 năm) - Mã tin đăng: 4309263. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 19-19/2A Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây