Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GỖ MINH LONG
Mức lương
7 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Quản lý các bài viết, nội dung quảng bá sản phẩm để đảm bảo phù hợp và thu hút khách hàng.
- Lập và gửi báo cáo về tình trạng mẫu tại showroom cho quản lý.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chăm sóc khách hàng qua các kênh Online/trực tiếp.
- Tìm hiểu về nhu cầu và khả năng của khách hàng để tư vấn các sản phẩm phù hợp nhất.
- Quản lý, kiểm kê việc xuất/ nhập mẫu, tổ chức sắp xếp và bảo quản mẫu tại showroom.
- Đăng tải về sản phẩm, cập nhật thông tin, hình ảnh, giá bán trên các trang mạng xã hội.
- Chào đón, Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của Minh Long cho khách hàng tại showroom
- Hỗ trợ các hoạt động, sự kiện tại showroom.

Yêu cầu công việc

- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, KHÔNG ÁP KPI
- Hiểu về nghiệp vụ dịch vụ khách hàng, tư vấn bán hàng
- Cẩn thận, chu đáo trong công việc và có thể làm việc độc lập
- Nhanh nhẹn, khéo léo trong giao tiếp
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp Tiếng Anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Giọng nói dễ nghe, ngoại hình sáng.

Quyền lợi

- Chế độ đào tạo: Được đào tạo nội bộ, các khóa đào tạo trong và ngoài nước do công ty trả phí.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của nhà nước
- Chế độ thăm hỏi, chúc mừng, lì xì ngày Tết người thân người lao động.
- Môi trường văn hóa trẻ trung, nhân văn, giàu chất sáng tạo.
- Tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp, teambuilding, ngày đại gia đình Gỗ Minh Long, tất niên, du lịch hè, vv...
- Chế độ khám sức khỏe cho nhân viên.
- Chế độ tặng ngày nghỉ phép lên đến 60 ngày/năm (12 ngày nghỉ phép cơ bản + các phép thưởng hàng năm)
- Lương thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Lương: 7.000.000 – 15.000.000
- Phụ cấp ăn trưa, chuyên cần, thâm niên, nhà trọ,... theo quy định của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 16:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Mã tin đăng: 5262032. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GỖ MINH LONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây