Chăm Sóc Khách Hàng (CS) (Toàn Thời Gian)

EZVIZ VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 4, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm & dịch vụ.
• Hỗ trợ khách hàng các vấn đề đơn hàng (đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng)
• Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng (theo chương trình hằng tuần / tháng / campaign / daily livestream)
• Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh cho khách hàng (trước/ trong/ sau quá trình sử dụng sản phẩm & dịch vụ, hướng dẫn sử dụng, bảo hành,..)
• Tiếp nhận và xử lý tất cả các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên sàn Thương mại điện tử.
• Trả hàng hoàn tiền:
- Theo dõi và thu thập thông tin các đơn hàng khiếu nại với sàn về vấn đề hoàn trả hàng/ tiền trên shop hằng ngày.
- Làm việc trực tiếp với kho, thu thập các thông tin: Video đóng hàng- Video trả hàng để khiếu nại / kháng nghị trên đơn hàng sàn thông báo.
- Theo dõi cho đến khi các vấn đề khiếu nại / kháng nghị sàn thành công hoặc hoàn tất.
• Xử lý các cuộc gọi (cần thiết), là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan đảm bảo nguồn thông tin đến khách hàng được nhanh nhất- chính xác- kịp thời
• Chủ động làm việc với các bộ phận liên quan (Kỹ Thuật / Sale,..) để giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng (nếu có)
• Đảm bảo thời gian phản hồi thông tin khách hàng theo tỷ lệ đánh giá của sàn theo khung thời gian quy định, đảm bảo tỷ lệ “phản hồi nhanh” của shop đạt chuẩn quy định sàn tại cùng thời điểm (update bổ sung nếu có thay đổi theo tuần / tháng / quý)

Quyền lợi

Active and dynamic working environment with modern equipment
Chance to work in professional foreign company and in multi- language environmentSupport motorbike parking
Health care insurance VBI after being official member

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 06:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 4, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (CS) (Toàn Thời Gian) - Mã tin đăng: 5336082. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

EZVIZ VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây