Chăm Sóc Khách Hàng – Chinese Market

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP
Mức lương
18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng và vận hành quy trình chăm sóc học viên cho thị trường sử dụng tiếng Trung.
Giao tiếp, báo cáo và phối hợp với các thành viên trong team quốc tế bằng tiếng Anh.
Báo cáo định kỳ các vấn đề liên quan đến học viên cho quản lý trực tiếp.
Giao tiếp với học viên qua chat, email hoặc cuộc gọi bằng tiếng Trung Phồn thể tự nhiên và phù hợp văn hóa bản địa.
Phối hợp với các bộ phận như Sản phẩm, Marketing, Nội dung để nâng cao trải nghiệm học viên.
Hỗ trợ, đồng hành và giải đáp thắc mắc của học viên trong quá trình học.
Theo dõi mức độ hài lòng của học viên, tổng hợp phản hồi và đề xuất giải pháp cải tiến dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc hỗ trợ học viên là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian hiệu quả, xử lý tình huống linh hoạt.
Giao tiếp trôi chảy, tự nhiên và đúng ngữ cảnh bằng tiếng Trung Phồn thể.
Thông thạo tiếng Quan Thoại (nói và viết bằng chữ Trung Phồn thể); yêu cầu đạt trình độ TOCFL từ B2 trở lên hoặc tương đương.
Tinh thần trách nhiệm cao, phản hồi nhanh, chủ động giải quyết vấn đề.
Là cựu du học sinh Đài Loan, hoặc từng sinh sống/làm việc tại Đài Loan.

Quyền lợi

- Cấp thẻ Bảo hiểm sức khỏe (nội trú + ngoại trú) khi trở thành nhân viên chính thức.
- Cơ hội học hỏi từ các khóa đào tạo nội bộ và chuyên gia bên ngoài.
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định.
- Được học 01 khóa Tiếng Anh hoặc tiếng Trung trên Prepedu.com khi trở thành nhân viên chính thức
- Thưởng cuối năm, thưởng giới thiệu ứng viên, thưởng nóng theo kết quả và đóng góp.
- Câu lạc bộ thể thao, văn hóa tại công ty.
- Phúc lợi sinh nhật, hiếu hỉ, bonding day hàng tháng.
- Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động, tôn trọng ý kiến cá nhân, hướng tới kết quả (result- oriented).
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng lên tới 18 triệu VNĐ gross/tháng
- Du lịch hè, Year End Party, các sự kiện nội bộ định kỳ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 10:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng – Chinese Market - Mã tin đăng: 5248023. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tầng 2 - Tháp T1, Tòa Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây