Chăm Sóc Khách Hàng Amazon Biết Tiếng Anh

CÔNG TY TNHH DUDU VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tính cách hoạt bát, tư duy logic.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm, sẵn sàng giao tiếp với khách hàng nước ngoài và linh hoạt trong xử lý các vấn đề của khách hàng
- Xử lý đơn hàng trả về, xử lý khiếu nại khách hàng.
- Trả lời email và tin nhắn khách hàng khi khách có vấn đề về đơn hàng , sản phẩm.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu ngôn ngữ: Tiếng anh TOIEC 650 hoặc IELTS 6.5
- Yêu cầu độ tuổi: 22- 26 tuổi
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng các sàn thương mại điện tử như Amazon càng tốt.
- Có kỹ năng viết email bằng tiếng Anh
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng ưu tiên sinh viên mới ra trường 1 năm.
- Có thể thấu hiểu cảm xúc khách hàng thông qua email, tin nhắn .

Quyền lợi

- Tổ chức các tiệc liên hoan, sinh nhật, team building
- Thưởng KPI theo tháng
- Tham gia BHXH theo chế độ nhà nước, lương tháng 13,thưởng Tết
- Cung cấp chương trình đào tạo, training cho nhân viên.
- Xét duyệt tăng lương 1 năm 1 lần hoặc theo năng lực
- Phụ cấp ca đêm theo quy định nhà nước.
- Phép năm mỗi tháng sau thử viêc
- Môi trường làm việc genZ siêu thoải mái

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-22 12:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Amazon Biết Tiếng Anh - Mã tin đăng: 5285193. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DUDU VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây