Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TÀI CHÍNH APEX
Mức lương
1000 - 5000 usd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý & Chuyển đổi Danh mục Khách hàng (data khách hàng nóng, tiềm năng từ các chiến dịch quảng cáo của công ty).
- Tiếp nhận, gọi điện cho khách hàng tiềm năng từ các chiến dịch quảng cáo, theo dõi và đánh giá tỷ lệ phản hồi ban đầu của cá học viên đăng ký khóa học.
- Tương tác, viết bài trên nhóm cộng đồng,...
- Duy trì kết nối với học viên trước – trong – sau khóa học để hỗ trợ tối đa và chuyển đổi đầu tư, hỗ trợ học viên đầu tư hiệu qủa

Yêu cầu công việc

- Yêu thích sale, tư duy chủ động, chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên ứng viên khối ngành kinh tế, tài chính, kinh doanh,...
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp tự tin
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán, tài chính, forex, bất động sản, bảo hiểm...
- Nam/nữ từ 20- 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế.

Quyền lợi

Cơ hội thăng tiến không giới hạn: Tham gia vào môi trường năng động, phát triển sự nghiệp nhanh chóng trong ngành tài chính.
Thu nhập từ 1000$ – 5000$ mỗi tháng – Không giới hạn thu nhập theo năng lực và nỗ lực cá nhân.
Làm việc linh hoạt, online và offline
Được đào tạo chuyên sâu về tài chính, marketing và kỹ năng bán hàng từ các chuyên gia hàng đầu.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 19:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5245949. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TÀI CHÍNH APEX

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây