Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN VIETCAP
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Nắm chân dung khách hàng và chăm sóc khách hàng một cách cá nhân hoá trên tinh thần thấu hiểu từng khách và mang đến dịch vụ tài chính có lợi nhất cho khách hàng;
- Các nhiệm vụ cơ bản bắt buộc của CSKH bao gồm nhưng không giới hạn bởi:
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc/khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ Vietcap cung cấp;
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, sinh nhật, kỉ niệm… gửi quà tặng nếu có. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng;
- Chủ động trong việc duy trì mối quan hệ LIÊN TỤC VÀ CHỦ ĐỘNG đến từng khách hàng, hướng đến Trải nghiệm khách hàng cấp độ 3;
- Phối kết hợp cùng các bộ phận khác để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng theo các tiêu chí: TÍN, TRÍ, TỐC.
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của Vietcap tới khách hàng;
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến nghiệp vụ chứng khoán theo các yêu cầu của khách hàng;

Yêu cầu công việc

- Có kĩ năng về dịch vụ khách hàng, chăm sóc đối tác;
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chứng khoán/đầu tư/tài chính ít nhất 1 năm.
- Chuyên nghiệp, tự tin, chu đáo tận tâm, có khả năng chịu áp lực.
- Xây dựng mạng lưới và quan hệ tốt, giao tiếp chủ động, nhanh nhẹn, khéo léo;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, đầu tư;

Quyền lợi

- Thu nhập hấp dẫn, không giới hạn tuỳ thuộc vào năng lực của bản thân (thưởng hiệu quả công việc + thưởng lễ tết)
- Làm việc trong công ty chứng khoán top 1 về thị phần khách hàng tổ chức;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở ở mảng phát triển khách hàng cá nhân với các chi nhánh mở mới và dự kiến mở mới tại thị trường miền Bắc;
- Môi trường làm việc năng động, đồng hành phát triển, luôn đề cao trí tuệ cá nhân, tập thể, các ý tưởng sáng tạo phát triển đội ngũ, công ty;
- Được tham gia các chương trình đào tạo Công ty tài trợ: Đào tạo chứng chỉ hành nghề chứng khoán, Đào tạo Kỹ năng mềm, Đào tạo kỹ năng chuyên môn…
- Tham gia nhiều hoạt động văn hoá, team- building, du lịch của công ty.
- Chế độ Bảo hiểm theo Luật lao động;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-14 18:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5216014. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN VIETCAP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây