Captain Service / Tổ Trưởng Phục Vụ Nhà Hàng Nhật

CÔNG TY CỔ PHẦN CHIYODA SUSHI V LOTUS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giám sát hoạt động của nhân viên phục vụ trong ca làm việc.

Đảm bảo quy trình phục vụ đúng chuẩn Nhật Bản (chào hỏi, phục vụ món, dọn bàn...).
Xử lý các tình huống phát sinh, khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Hướng dẫn nghiệp vụ, hỗ trợ đào tạo nhân viên mới.
Chịu trách nhiệm chính trong ca làm việc.

Hỗ trợ quản lý

Phối hợp với bếp và quản lý để đảm bảo tiến độ phục vụ món ăn.
Báo cáo tình hình hoạt động và đề xuất cải tiến dịch vụ với quản lý.
Kiểm soát vệ sinh, đồng phục, tác phong của nhân viên trong khu vực phụ trách.

Khác

Báo cáo với cấp trên các trường hợp thiếu thừa, hư hỏng, trục trặc và chuyển cho bộ phận bảo trì, sửa chữa.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng món ăn, trả lời các thắc mắc về món Nhật.
Hướng dẫn, đào tạo nhân viên về quy trình phục vụ, phong thái giao tiếp và quy tắc ứng xử theo chuẩn mực Omotenashi (tinh thần hiếu khách của Nhật).
Tham gia các buổi họp định kỳ, đào tạo nội bộ theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Biết sử dụng máy POS, xử lý thanh toán, in hóa đơn là một lợi thế.
Am hiểu phong cách phục vụ và văn hóa ẩm thực Nhật Bản.
Ngoại hình gọn gàng, tác phong chuyên nghiệp.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy.
Kỹ năng quản lý đội nhóm, tạo động lực và đào tạo nhân viên.
Ngôn ngữ:Tiếng anh (sơ cấp, có thể trao đổi) HOẶC Tiếng Nhật (Tương đương N4- N3)
Định hướng gắn bó và phát triển lâu dài với công ty
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương. Có khả năng quản lý nhóm 3–7 nhân viên trong ca.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đứng quầy thu ngân.

Quyền lợi

Tăng ca , Lễ Tết đầy đủ
Phụ cấp đi lại, Ngoại ngữ (JP), Thâm niên, Tip…
Được đào tạo nâng cao về văn hóa và kỹ năng phục vụ nhà hàng Nhật.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy trình đánh giá năng lực rõ ràng,có cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lý.
Mức lương: Thỏa thuận cạnh tranh tùy theo năng lực + thưởng theo hiệu suất làm việc
LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ TRAO ĐỔI: 0886010902 PNS

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-24 13:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Captain Service / Tổ Trưởng Phục Vụ Nhà Hàng Nhật - Mã tin đăng: 5375585. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CHIYODA SUSHI V LOTUS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Tổ trưởng phục vụ nhà hàng tại tỉnh/thành