Cần Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CTY TNHH PHAT TRIEN THUONG MAI TONG HOP THIEN AN
Mức lương
7 - 7.5 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 9, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm- dịch vụ của Công ty.
Phân tích và nắm bắt nhu cầu của từng khách hàng.
Thời gian làm việc: 8:00 – 11:30, 13:30 – 19:30 (nghỉ trưa 2 tiếng)
Tiếp nhận, trả lời tin nhắn của khách hàng trên các kênh online như facebook, zalo, website, các kênh thương mại điện tử, hotline để phản hồi kịp thời chính xác các thông tin, hỗ trợ theo dõi tiến độ giao hang.
Báo cáo tiến độ và kết quả công việc với cấp trên hàng ngày
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Nắm vững các thông tin về sản phẩm dịch vụ mà Công ty cung cấp (sản phẩm công gạo và nước bình 19L, nước đóng chai)
Tiếp nhận khiếu nại và giải quyết vấn đề, sự cố phát sinh và khiếu nại của khách hàng.
Giới thiệu sản phẩm mới, chăm sóc đại lý và theo dõi công nợ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-14 12:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cần Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4356020. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CTY TNHH PHAT TRIEN THUONG MAI TONG HOP THIEN AN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây