Cần Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CANARY GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phỏng vấn được đi làm ngay
Mô tả công việc:
- Chủ động liên hệ với khách hàng để xin ý kiến, thông tin khi họ trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ để cải tiến sản phẩm và nâng cấp dịch vụ của công ty.
- Đo lường mức độ hài lòng của khách thông qua sử dụng sản phẩm/ dịch vụ Từ đó đề xuất các kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
- Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến, email,…
- Tuân thủ quy trình, các chính sách của doanh nghiệp trong việc cskh
- Hỗ trợ đặt dịch vụ/sản phẩm, hủy, hoàn tiền hoặc đổi trả,
- Trả lời những thắc mắc và giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải.
- Phối hợp với bộ phận tiếp thị (maketing,…) để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, giảm giá, khuyến mãi,...
- Thu thập thông tin khách hàng để cập nhật dữ liệu khách hàng, lên bảng dữ liệu,..
- Lên kế hoạch, danh sách, thực hiện Tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách hàng VIP vào các dịp lễ Tết, sinh nhật của khách,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 10:58:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cần Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3978072. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CANARY GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây