Call Center Supervisor

PULLMAN NINH BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ninh Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Ensure confidentiality of guest information and compliance with hotel policies.
Handle escalated calls and complex guest inquiries.
Prepare daily/weekly reports on call volume, response time, and guest satisfaction.
Train new team members on call handling procedures and hotel systems.
Coordinate with other departments to resolve guest requests and issues.
Monitor call quality and service standards, providing feedback and guidance.
Supervise and schedule call center staff to ensure adequate coverage.
Maintain and troubleshoot call center systems and equipment.

Yêu cầu công việc

Degree in Hospitality, Business Administration, or related field
Previous experience in a similar role within a 4–5 star hotel is preferred
Excellent communication skills and a clear, pleasant speaking voice

Quyền lợi

Service charge & meal allowance during pre- opening phase
Comprehensive training & career development opportunities
Professional working environment
Competitive salary & benefits

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-15 20:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Ninh Bình
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Call Center Supervisor - Mã tin đăng: 5399880. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PULLMAN NINH BÌNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Call center supervisor tại tỉnh/thành