Summary
Golden Owl Solutions đang tìm kiếm một C&B Specialist có kinh nghiệm, am hiểu về lương – thưởng – phúc lợi và các nghiệp vụ liên quan, cẩn thận, tỉ mỉ và có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương để gia nhập đội ngũ Nhân sự tại công ty. Ở vị trí này, bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc vận hành hệ thống C&B, đảm bảo tính minh bạch và góp phần xây dựng môi trường làm việc công bằng, bền vững cho toàn công ty.
What You Can Expect
Có cơ hội nâng cao chuyên môn C&B thông qua công việc thực tế và các buổi đào tạo nội bộ.
Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng trong mảng C&B, phù hợp với định hướng gắn bó và phát triển lâu dài cùng tổ chức.
Là thành viên của doanh nghiệp IT Solutions đang tăng trưởng nhanh tại Đông Nam Á, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch và hướng đến con người.
Trực tiếp tham gia vào việc xây dựng, vận hành và cải tiến hệ thống lương – thưởng – phúc lợi, góp phần tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của công ty.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận HR, Kế toán, Legal mở rộng góc nhìn tổng thể về quản trị nhân sự và vận hành doanh nghiệp.
Your Responsibilities
Lương thưởng & Phúc lợi (C&B)
Triển khai các đợt đánh giá lương, điều chỉnh thu nhập, thăng chức và thưởng định kỳ theo kế hoạch.
Tham gia rà soát, đề xuất cải tiến hệ thống lương – thưởng nhằm đảm bảo tính cạnh tranh, công bằng và phù hợp với sự phát triển của công ty.
Vận hành và quản lý các chính sách lương, thưởng, phụ cấp và phúc lợi của công ty theo đúng quy định và định hướng nội bộ.
Quản lý Lương và Bảo hiểm
Thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế thu nhập cá nhân (PIT) theo quy định pháp luật.
Theo dõi và quản lý hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng liên quan đến C&B.
Phối hợp thực hiện quy trình tính lương hàng tháng, quản lý các nghiệp vụ liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, bao gồm báo tăng/giảm, chế độ, hồ sơ và đối soát dữ liệu.
Tuân thủ và Chính sách
Phối hợp chuẩn bị hồ sơ, dữ liệu phục vụ kiểm tra, thanh tra lao động (nếu có).
Đảm bảo các chính sách, văn bản tuân thủ theo luật lao động Việt Nam và các quy định nội bộ.
Quản lý, lưu trữ và cập nhật hồ sơ nhân sự, sổ sách, giấy tờ hành chính theo đúng quy định.
Hỗ trợ hành chính
Là đầu mối tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của nhân viên liên quan đến lương, thưởng, bảo hiểm, phúc lợi và hồ sơ nhân sự.
Phối hợp tổ chức và hỗ trợ các hoạt động nội bộ, company events (team building, sinh nhật công ty, year- end party, các chương trình gắn kết nhân viên…).
Hỗ trợ quản lý các công việc liên quan đến văn phòng: trang thiết bị, vật tư, hồ sơ hành chính khi cần
Requirements
Must have
Tốt nghiệp các ngành Quản trị Nhân sự, Kế toán, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí C&B Specialist, HR Operations hoặc vai trò tương đương.
Kỹ năng làm việc với Excel / Google Sheets tốt (công thức, tổng hợp dữ liệu, đối soát).
Có kinh nghiệm thực hiện payroll hàng tháng, quản lý bảo hiểm và hồ sơ nhân sự.
Nắm vững luật lao động Việt Nam, các quy định về BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN.
Cẩn thận, chính xác, có trách nhiệm cao và đảm bảo bảo mật thông tin nhân sự.
Nice to have
Có khả năng tư duy sáng tạo, đề xuất sáng kiến và tham mưu cho cấp trên trong các nghiệp vụ C&B.
Có kinh nghiệm hỗ trợ company events và các hoạt động nội bộ.
Khả năng giao tiếp rõ ràng, làm việc tốt với nhiều bộ phận (HR, Finance, các team khác).
Có kinh nghiệm liên quan đến quản lý văn phòng, mua sắm trang thiết bị, vật tư.
WHAT WE OFFER
Lương tháng 13.
Phụ cấp ăn trưa và gửi xe.
Đánh giá hiệu suất 2 lần/năm, xem xét điều chỉnh lương theo kết quả công việc.
Thư giãn sau giờ làm với PS4, bida và các hoạt động giải trí tại văn phòng.
Khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên.
Team- building hằng tháng.
Đào tạo nội bộ định kỳ, các buổi chia sẻ kiến thức và kỹ năng.
Tham gia các sự kiện, hoạt động nội bộ do công ty tổ chức.
12+ ngày phép năm theo quy định.
Du lịch công ty hằng năm.
Quà sinh nhật hằng tháng dành cho nhân viên.