BIên Phiên Dịch Tiếng Anh Cho Lãnh Đạo

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG
Mức lương
1500 - 2500 usd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIÊC:

- Sắp xếp lịch trình của Lãnh đạo.

- Nghe và xử lý nhanh, chính xác các cuộc điện thoại từ bên ngoài hoặc từ các bộ phận khác đến Lãnh đạo.- Quản lý, kiểm soát trong quá trình tiếp nhận, lưu trữ và lưu chuyển những thư tín, công văn và chịu trách nhiệm về các thông tin mang tính bảo mật. Thường xuyên phân loại hồ sơ, tài liệu, thiết lập hệ thống lưu trữ hiệu quả, bảo đảm độ chính xác và nhanh chóng khi truy tìm.

- Phối hợp với các bộ phận khác để nắm bắt nội dung, chuẩn bị tài liệu liên quan đến cuộc họp, soạn thảo thông báo, thư mời dự họp và tổ chức cuộc họp theo yêu cầu của Lãnh đạo.

- Liên hệ giao dịch với các cơ quan, ban ngành, các Công ty trong/ngoài nước theo sự phân công của Lãnh đạo.

- Biên phiên dịch tại các cuộc họp cùng Lãnh đạo.

- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Lãnh đạo.

QUYỀN LỢI:

- Thu nhập hấp dẫn so với thị trường.
- Các chế độ khác: Theo quy định của Tổng công ty
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, lương tháng 13...
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc.
- Môi trường làm việc đa ngành nghề, có yếu tố nước ngoài.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình ưa nhìn, khéo léo, linh hoạt, uyển chuyển, trung thực, cẩn thận, khả năng chịu áp lực công việc tốt.

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ.

- Tiếng Anh tốt (IELTS 7.5 trở lên hoặc tương đương).

- Giới tính: Nữ, sinh năm từ 1987- 1995.

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở tương đương. Khả năng biên phiên dịch tốt, nắm bắt, truyền đạt ý của Lãnh đạo nhanh, nhạy.

- Có khả năng truyền đạt ý tưởng ngắn gọn, chính xác.
- Có kỹ năng nắm bắt và xử lý các thông tin nhanh, chính xác.
- Có kỹ năng tổ chức hoạch định công việc tốt.
- Khả năng xử lý thành thạo trang thiết bị văn phòng và phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-27 01:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phiên dịch/ Ngoại ngữ
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin BIên Phiên Dịch Tiếng Anh Cho Lãnh Đạo - Mã tin đăng: 5420275. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 201 Minh Khai- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job