Mô Tả Công Việc
Quản lý và theo dõi các yêu cầu thay đổi (Change Request).
Thu thập, phân tích và làm rõ yêu cầu từ khách hàng hoặc các bên liên quan.
Chủ động tham gia vào tất cả các bước trong vòng đời của một sản phẩm từ pre- sales, phân tích đến hỗ trợ demo và chuyển giao sản phẩm.
Hỗ trợ xây dựng và cập nhật các tài liệu BA như BRD, SRS, user guide,…
Đóng vai trò làm cầu nối trong dự án làm việc với đội ngũ lập trình viên kỹ thuật , đội ngũ thiết kế để đảm bảo phần mềm cuối cùng đáp ứng được yêu cầu đề ra ban đầu của khách hàng.
Làm việc sâu sát với đội ngũ phát triển phần mềm cũng như khách hàng và các bên liên quan để hỗ trợ quá trình phát triển phần mềm.
Hỗ trợ các công việc khác được yêu cầu từ cấp quản lý.
Hỗ trợ xây dựng case study cho dự án.
Yêu cầu ứng viên
Có khả năng ứng dụng AI vào công việc và sử dụng thành thạo một số công cụ hỗ trợ liên quan.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin quản lý, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức nền tảng về database, API.
Khả năng tư duy logic, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Tiếng Anh lưu loát (4 kỹ năng : nghe, nói, đọc, viết).
Kỹ năng giao tiếp, trình bày và viết tài liệu rõ ràng.
Có kiến thức cơ bản về quy trình phát triển phần mềm, các mô hình phát triển Agile/Scrum là một lợi thế.
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc về phần mềm ở vị trí phân tích.
Quyền lợi
Tham gia các hoạt động thường niên của team và công ty: Du lịch, Team building,
Mức lương cạnh tranh Thỏa thuận theo năng lực, lên đến 12 triệu/tháng
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí BA chuyên nghiệp hoặc Quản lý dự án.
Thưởng hiệu suất theo dự án.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hỗ trợ phát triển kỹ năng và kiến thức.
Các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Khám sức khỏe, Giao lưu định kỳ.…
Thông tin tuyển dụng chi tiết
Thực hiện bài test kỹ thuật (thời gian làm bài- 30 phút) trước vòng phỏng vấn
Phỏng vấn 1 vòng trực tiếp với Team Lead & HR
Thời gian phản hồi kết quả: 7 ngày làm việc sau buổi phỏng vấn