Assistant Brand Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP WINCOMMERCE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Các công việc chính (key duties)
Lập kế hoạch Marketing
- Thiết lập kế hoạch truyền thông thương hiệu và kế hoạch marketing tại điểm bán: kế hoạch khuyến mại, kế hoạch hoạt động tương tác với khách hàng, kế hoạch chăm sóc khách hàng…
- Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết của từng chương trình/sự kiện marketing.
- Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chiến dịch Marketing cụ thể.
- Am hiểu sâu sắc tình hình, xu hướng thị trường cũng như nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng để đề xuất, lên các kế hoạch Marketing nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.
Tổ chức triển khai các hoạt động marketing
- Tổ chức triển khai kế hoạch marketing đã được phê duyệt; giám sát, đánh giá hiệu quả các chương trình;
- Xây dựng và phát triển thương hiệu thông qua các hoạt động cụ thể, phù hợp với định hướng của thương hiệu:
Quản lý hiệu quả các phương tiện tương tác với người tiêu dùng và khách hàng bao gồm cả kênh truyền thống và kênh kỹ thuật số như mạng xã hội, fanpage, web,…;
Truyền thông, quảng cáo cho thương hiệu;
Xây dựng và giám sát các quy chuẩn và bộ nhận diện thương hiệu;
- Phát triển thị trường và số lượng khách hàng/người tiêu dùng phục vụ cho mục tiêu tăng doanh số và sự hiện diện của thương hiệu:
Tổ chức chương trình khuyến mại, sự kiện, các hoạt động tương tác với khách hàng
Khai thác cơ sở dữ liệu khách hàng thân thiết;
Tổ chức các hoạt động khảo sát thị trường, tìm hiểu nhu cầu và yếu tố thúc đẩy nhu cầu đối với các sản phẩm của công ty, đánh giá độ hài lòng của khách hàng
Xây dựng ấn phẩm và tài liệu hỗ trợ bán hàng;

Yêu cầu công việc

- Ứng viên có thể được cân nhắc vào vị trí Assistant Brand Manager hoặc Senior Assistant Brand Manager tùy theo kinh nghiệm được đánh giá trong quá trình phỏng vấn.
- Có đam mê và hiểu biết về người tiêu dùng, đặc biệt là người tiêu dùng châu Á. Có kiến thức về thị trường tiêu dùng nhanh và biết lập kế hoạch kinh doanh cho 1 nhãn hàng.
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành marketing, quảng cáo, đối ngoại, truyền thông, quản trị kinh doanh, tài chính, ngôn ngữ
- Có kinh nghiệm Marketing, từ 2 năm trở lên trong vai trò Trợ lý quản lý nhãn hiệu.
Kỹ năng:
Kỹ năng cốt lõi:
Hiểu biết và có khả năng thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, tìm hiểu insight từ người tiêu dùng và khách hàng.
Có nền tảng kiến thức về các công cụ marketing ATL, BTL và Digital, biết cách phối kết hợp và sử dụng đúng công cụ nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
Có khả năng lập kế hoạch marketing và triển khai kế hoạch hành động (Operational Plan).
Kỹ năng tương tác:
Quản lý tốt các đơn vị thuê ngoài (agencies, suppliers…) nhằm mang lại hiệu quả về thời gian và chi phí.
Có khả năng tương tác hiệu quả với các phòng ban khác trong công ty nhằm thúc đẩy tính đồng bộ và hợp tác trong quá trình làm việc, bao gồm nhưng không giới hạn phòng Kinh doanh, Tài chính – Kế toán, R&D, Sản xuất.
Quản lý thời gian đảm bảo các chương trình marketing (tung hàng, khuyến mãi…) được thực hiện đúng kế hoạch đã định.
Tố chất cần thiết:
Liêm chính, trung thực
Có tinh thần trách nhiệm và hướng đến việc đạt được những kết quả. Luôn tìm ra giải pháp cho những vấn đề phát sinh trong công việc
Có tính cam kết cao
Có tinh thần làm chủ, khả năng thích nghi & ứng phó với những thay đổi nhanh của công việc.

Quyền lợi

Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant Brand Manager - Mã tin đăng: 5263174. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP WINCOMMERCE

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 17 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job