MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Phát triển nhãn hiệu:
Theo dõi, cập nhật và báo cáo doanh số, ngân sách hàng tháng
Theo dõi việc thực hiện POSM, Gimmick, hoạt động trade
Theo dõi tiến độ công việc cho đối tác bên ngoài và nội bộ công ty khi triển khai các công việc: Product brief, design brief, media brief, research brief,…
Triển khai kế hoạch marketing trong năm
Cùng BM phát triển ý tưởng sản phẩm và truyền thông
Hỗ trợ sản xuất quảng cáo: từ brainstorm ý tưởng, storyline, board, FGD…tìm production house, hỗ trợ trong ngày shooting, làm hồ sơ đăng ký kiểm duyệt...
Hỗ trợ BM tổng kết hoạt động marketing hằng năm. Đề xuất chiến lược marketing trong năm tiếp theo (dựa vào chiến lược lớn và định hướng công ty)
Digital marketing:
Chuẩn bị nội dung và ý tưởng cho website, fanpage;
Phối hợp lập kế hoạch SEO, duyệt bài viết;
Phối hợp triển khai kế hoạch Ads word: lập key word, ads text, đánh giá kết quả.
Triển khai các công việc liên quan đến sản phẩm:
Nhận các phản hồi sản phẩm từ người tiêu dùng, báo cáo BM và phối hợp với các bộ phận giải quyết;
Tìm insight thích hợp để phát triển sản phẩm mới, truyền thông.
Hổ trợ brief sale, tham gia huấn luyện về kiến thức sản phẩm và truyền thông cho Sales;
Thu thập và báo cáo thông tin:
Cập nhật số Sales (in, out, stock);
Phối hợp với phòng Consumer Insight tiến hành các nghiên cứu định tính và định lượng phục vụ các công việc được giao;
Báo cáo thị trường và đề xuất kế hoạch phát triển thị trường.
Báo cáo truyền thông đối thủ hàng tuần/tháng, đề xuất kế hoạch ứng phó;
Hoàn thành các công việc được giao:
Phối hợp với các đối tác bên ngoài để hoàn thành công việc được giao;
Hỗ trợ các công việc khác trong phòng Marketing khi được phân công;
Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các nội dung trong phạm vi trách nhiệm công việc để đáp ứng các yêu cầu của các tiêu chuẩn/hệ thống quản lí mà công ty đang áp dụng.
Hoàn thành công việc đúng kế hoạch và tiến độ được giao;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Có khả năng giao tiếp, truyền đạt, thương thuyết tốt.
Có ít nhất từ 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí ABM hoặc vị trí tương đương tại các Công ty có quy mô lớn, công ty đa quốc gia.
Có khả năng phối hợp, quản lý, điều hành nhóm làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
Có khả năng tư duy, phân tích, kiểm soát, giải quyết công việc độc lập.
Có khả năng tổng hợp, báo cáo và lập kế hoạch tốt.
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Marketing, Tiếp thị số hoặc Báo chí;
Làm việc dưới áp lực cao, nhạy bén., trung thực, siêng năng, nỗ lực phấn đấu trong công việc.
Có khả năng điều phối, triển khai và giám sát tiến độ thực hiện.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược hoặc FMCG.
Có khả năng xây dựng, quản lý chương trình Marketing cho sản phẩm một cách chuyên nghiệp.
Có kiến thức cơ bản về Quản trị kinh doanh, Marketing.
Có khả năng phân tích thị trường, nghiên cứu, lựa chọn thị trường mục tiêu, hoạch định, xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.
QUYỀN LỢI:
Được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen...;
Và gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
Quà chúc mừng sinh nhật (trị giá hiện kim);
Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như: hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ...;
Quà mừng bản thân kết hôn (trị giá hiện kim);
Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;
Được du lịch trong và ngoài nước (tùy theo tình hình kinh doanh);
Quà mừng Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu (dành cho con CBNV);
Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;
Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty;
Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, Tết Dương lịch (trị giá hiện kim);
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Chúc mừng CBNV sinh con (áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/lần sinh;
Được xem xét tăng lương hàng năm;
Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;