Account Manager (Kênh MT)

ASIM GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Theo dõi và lập báo cáo kinh doanh định kỳ (tuần, tháng, quý, năm). Đề xuất các phương án kinh doanh cho từng dự án và khách hàng
Tìm kiếm và tiếp cận đối tác/khách hàng tiềm năng theo phân khúc khách hàng mục tiêu được phân công theo sở trường và/hoặc kinh nghiệm như: Tập đoàn, Tổng công ty, Cơ quan Nhà nước, DN tại Khu công nghiệp, DN công nghệ, Ngân hàng, Tài chính, Chứng khoán và Bảo hiểm; Khối DN vừa và nhỏ (SME).
Phối hợp với bộ phận Marketing, Key Account về các chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý và thống nhất với từng hệ thống.
Tổng hợp, phân tích, đánh giá định kỳ về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và quan hệ với các đối tác quốc tế
Quản lý các quy trình ( kế hoạch bán hàng, điều động sales và PG, xử lý sự cố...) của kênh bán hàng phụ trách. Thiết lập và quản lý hướng làm việc cho đội ngũ Sales và PG bên dưới.
Tham gia vào các dự án kinh doanh hoặc phát triển khách hàng, của Trung tâm hoặc công ty.
Theo dõi và đảm bảo tiến độ cung cấp dịch vụ cho đối tác/khách hàng cùng các phòng ban chức năng theo đúng quy trình.
Tổ chức, theo dõi tiến độ, chịu trách nhiệm các công tác dự thầu, thương lượng, thực hiện và hoàn tất hợp đồng, theo dõi thanh toán hợp đồng, thu hồi công nợ với mảng khách hàng phụ trách (Nếu có).
Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Đam mê kinh doanh trong lĩnh vực CNTT, giải pháp công nghệ nhóm khách hàng Chính phủ, Ngân hàng, Doanh nghiệp.
Ưu tiên có mối quan hệ với các chuỗi liên quan đến viễn thông.
Có kỹ năng quản trị dự án, hiểu biết về quy định, quy chế đấu thầu.
Có kinh nghiệm ít nhất từ 2 năm trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh B2B, quan hệ đối tác.
Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng chuyên ngành kinh tế, thương mại, CNTT hoặc tương đương
Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, sáng tạo, có khả năng đàm phán và thuyết phục tốt
Có kỹ năng tìm kiếm, phân tích, tổng hợp thông tin, cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ
Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc hoặc có quan hệ với đối tác của một trong các ngành: Ngân hàng- Tài chính- Chứng khoán- Bảo hiểm; Chính phủ; Doanh nghiệp lớn/ Vừa và nhỏ…)
Có khả năng tư vấn giải pháp CNTT, ưu tiên ứng viên đã từng bán các giải pháp chuyển đổi số, điện toán đám mây, bảo mật, các sản phẩm phần cứng CNTT (ngành SI) chuyên dụng…

Quyền lợi

Đánh giá hiệu quả làm việc và review lương định kỳ 1 lần/ năm;
Có chi phí phúc lợi vào các ngày Lễ- Tết và sinh nhật, hiếu hỉ, thăm hỏi….;
Nghỉ phép năm: 12 ngày làm việc / năm và các chế độ nghỉ phép / nghỉ lễ khác theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
Môi trường làm việc cởi mở, trang phục thoải mái.
Có chế độ khám sức khoẻ hàng năm, bảo hiểm sức khỏe PTI 24/7
Có 13 tháng lương cứng, thưởng cuối năm dựa vào KPI cá nhân và hiệu quả kinh doanh của công ty;
Đóng Bảo hiểm Xã hội theo quy định;
Có phụ cấp: xăng xe, điện thoại, trang phục, ăn ca;
Thử việc 2 tháng, lương thử việc hưởng 85% lương chính thức;
Cung cấp trang thiết bị phục vụ công việc như máy tính cấu hình cao, màn hình phụ;
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 17h30)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 11:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Ba Đình, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Account Manager (Kênh MT) - Mã tin đăng: 5244437. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ASIM GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây