Account Management

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM BIPLUS VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:
Quản lý và phát triển danh mục khách hàng hiện có của công ty, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, thúc đẩy doanh thu thông qua hoạt động upsales, đồng thời tìm kiếm và phát triển các khách hàng mới.
Mô tả công việc:

Chăm sóc khách hàng hiện tại:

Tư vấn các giải pháp công nghệ phù hợp nhằm tối ưu hiệu quả vận hành cho khách hàng;
Hiểu rõ nhu cầu kinh doanh, quy trình vận hành và kỳ vọng của khách hàng;
Chủ động đề xuất các dịch vụ gia tăng giá trị: upsell, cross- sell, gia hạn dịch vụ, triển khai mở rộng;
Là đầu mối phối hợp nội bộ (Pre- sales, Kỹ thuật, Delivery) để đảm bảo chất lượng cam kết dịch vụ.
Duy trì mối quan hệ chặt chẽ, chuyên nghiệp với khách hàng được phân công;

Phát triển khách hàng mới

Thuyết phục khách hàng và dẫn dắt quá trình từ giới thiệu đến ký kết hợp đồng;
LinkedIn, sự kiện…);
Thiết lập mối quan hệ dài hạn với khách hàng tiềm năng.
Xây dựng danh sách và thực hiện tiếp cận khách hàng tiềm năng (qua email, gọi điện,
Tư vấn giải pháp, làm rõ yêu cầu và đề xuất phương án triển khai phù hợp;

Thực hiện các hoạt động phát triển kinh doanh:

Phối hợp với bộ phận Marketing để triển khai các chiến dịch tạo lead;
Báo cáo và đề xuất cải tiến liên tục cho hoạt động kinh doanh.
Theo dõi, phân tích thông tin thị trường và đối thủ, đề xuất cải tiến dịch vụ và chiến lược kinh doanh.
Tham gia lập kế hoạch và triển khai các hoạt động phát triển kinh doanh theo tuần/tháng/quý;

Hỗ trợ khách hàng

Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại liên quan đến sản phẩm và dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Có khả năng làm việc độc lập & cam kết với mục tiêu
Kỹ năng tư vấn, đàm phán và thuyết trình tốtKỹ năng quản trị dự án, hiểu biết về quy định, quy chế đấu thầu
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm sử dụng các công cụ như Jira,
Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành Thương mại, Kinh tế, CNTT…
Có khả năng lên kế hoạch, chiến lược & chiến thuật cho dự án.
Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, tự tin làm việc với các cộng sự nước ngoài
Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khách hàng, phát triển kinh doanh hoặc sales trong ngành công nghệ, phần mềm trở lên.
Confluence, CRM (HubSpot, Salesforce…), phần mềm quản lý dự án.

Quyền lợi

Được làm nhiều, được thử nhiều và được sai, học thực chiến trong công việc
Liên tục phát triển năng lực thông qua các hoạt động học tập (company learning hour, team learning hour, club), đào tạo, mentoring, coaching,...
Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
Đánh giá năng suất và xét tăng lương hàng năm
Môi trường làm việc trẻ, năng động, vui vẻ, hạnh phúc với các hoạt động văn hóa sôi động như retreat, picnic, team building, happy event, BiPlus radio,...
Ngày nghỉ phép năm, ngày nghỉ phép thâm niên, ngày nghỉ phép tháng sinh nhật
Được phản hồi thường xuyên liên tục và huấn luyện để phát triển năng lực và đạt hiệu suất công việc ngày càng cao (CFRs – Conversation – Feedback – Recognition tháng và 6 tháng).
Được hướng dẫn, đào tạo để làm tốt công việc
BHXH theo quy định, khám sức khoẻ định kỳ
Tham gia vào các Scrum team tự chủ, linh hoạt và năng suất cao theo mô hình Agile/Scrum

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-02 07:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Account Management - Mã tin đăng: 5305242. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Account management

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM BIPLUS VIỆT NAM

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 3, toà nhà Bảo Anh, 85 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Account management tại tỉnh/thành