125267 - Tiếng Nhật - Nhân viên Hành chính - Ngành Nhà hàng

RGF HR AGENT VIETNAM CO. LTD
Mức lương
18 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Nơi làm việc:
Quận 1 hoặc quận Tân Bình
- Lương tháng:
18,000,000~25,000,000VND

Phụ trách hỗ trợ hành chính cho bộ phận Kinh doanh và Quản lý người Nhật, bao gồm:
hỗ trợ hoạt động cửa hàng, quản lý POS – thu ngân, phiên dịch trong họp/trao đổi, dịch tài liệu, quản lý thông tin trên SNS/Web/ứng dụng, hỗ trợ mua sắm/đặt hàng và một số công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu.

- Thực hiện và xử lý nghiệp vụ POS
- Điều phối và vận hành ứng dụng cửa hàng và ứng dụng giao hàng
- Điều chỉnh thông tin giá bán
- Đối soát và chốt ca thu ngân hàng ngày
- Hỗ trợ phục vụ khách hàng khi cần
- Nhập dữ liệu kiểm kê hàng hóa
- Quản lý kênh SNS (trả lời bình luận)
- Phiên dịch và dịch thuật tiếng Nhật (bao gồm phiên dịch họp)

<ポジション目標・期待>
店舗業務のサポート、レジ業務・POS管理、商談・MTGの通訳、資料の翻訳、SNS・Web・アプリの情報管理、スタッフ採用、オフィス業務補助、備品の調達と発注、その他各種調査業務など広く対応をお任せします。
営業及び日本人マネージャーのサポート事務をお任せします。

<仕事内容>
・日本語の通訳・翻訳、ミーティングの通訳
・金額変更
・状況に応じて接客のサポート
・棚卸データの入力
・POS処理
・レジ締め
・SNS管理(コメントの返信)
・店舗アプリデリバリーアプリの調整

Yêu cầu công việc

・Ngoại ngữ: Tiếng Nhật- Trình độ Kinh doanh
・Kinh nghiệm: Đã từng làm việc trong nhà hàng tại Nhật Bản (full- time hoặc part- time)
・Các yêu cầu khác:
- Có thể hỗ trợ nghiệp vụ phục vụ tại cửa hàng khi cần
- Có thể sử dụng máy tính, đặc biệt Excel và PowerPoint

・Có kinh nghiệm làm việc trong công ty đa quốc gia
・Có kinh nghiệm phối hợp làm việc với nhân sự nước ngoài

Chú ý:
Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-08 17:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin 125267 - Tiếng Nhật - Nhân viên Hành chính - Ngành Nhà hàng - Mã tin đăng: 5439428. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

RGF HR AGENT VIETNAM CO. LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: RM903 Central Plaza 17 Le Duan St., Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây